Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tiếp lãnh đạo Tập đoàn IGL (Nhật Bản)

Cập nhật: 11-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 11-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị đã tiếp và làm việc với ông Kengo Nagami, Chủ tịch Tập đoàn IGL (Nhật Bản) về dự án đầu tư xây dựng khu dưỡng lão và chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Bình Dương.

Phó Chủ tịch UBND Huỳnh Văn Nhị tiếp ông Nagami

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND Huỳnh Văn Nhị đã giới thiệu với ông Nagami về vùng đất và con người Bình Dương, sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua.

Tập đoàn IGL có trụ sở tại thành phố Hiroshima (Nhật Bản), là tập đoàn nổi tiếng về đào tạo và cung ứng các dịch vụ y tế tại Nhật Bản. Tại Hiroshima, Tập đoàn IGL đã xây dựng viện dưỡng lão và trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng rất hoành tráng với trang thiết bị hiện đại và nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhiều đối tượng.

Ông Nagami cho rằng, Bình Dương là tỉnh có nhiều nhà đầu tư Nhật Bản đến đầu tư, nên tập đoàn IGL cũng muốn đến tìm hiểu môi trường đầu tư ở đây để xây dựng dự án trên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cho rằng, việc Tập đoàn IGL có hướng đầu tư về lĩnh vực này trên địa bàn tỉnh là rất cần thiết, đúng hướng. Tỉnh đánh giá rất cao dự án trên và nếu Tập đoàn IGL chọn Bình Dương để đầu tư; tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện đầu tư thuận lợi, về để tập đoàn xây dựng dự án.

 H.Thuận - T.Phương
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=303
Quay lên trên