Phú Giáo:Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cán bộ công tác dân vận cơ sở

Cập nhật: 25-04-2016 | 16:50:06

(BDO)Sáng 25-4, Ban Dân vận Huyện ủy Phú Giáo phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cán bộ làm công tác dân vận sở. Tham dự lớp bồi dượng có 135 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn; bí thư chi bộ và trưởng ban điều hành khu ấp.

Trong thời gian 4 ngày (từ ngày 25 đến ngày 28-5), cán bộ làm công tác dân vận cơ sở sẽ được truyền đạt các nội dung cơ bản 5 chuyên đề trong chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cán bộ làm công tác dân vận cơ sở. Kết thúc khóa học, các học viên phải làm bài kiểm tra, nếu đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận. Lớp tập bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị, kỹ năng nghiệp vụ công tác vận động quần chúng nhân dân tích cực tham gia thực hiện các chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước; giúp đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận cơ sở nhận thức được tầm quan trọng của công tác dân vận.

Hoài Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên