TX.Thuận An:Tổ chức hội nghị bồi dưỡng ứng cử viên đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2016-2021

Cập nhật: 25-04-2016 | 16:50:06

► HĐND TX.Dĩ An tổ chức tập huấn vận động bầu cử cho ứng cử viên HĐND các cấp

(BDO) Sáng 25-4, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã, Ủy ban bầu cử TX.Thuận An đã tổ chức hội nghị bồi dưỡng ứng cử viên đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2016-2021. Tham dự hội nghị có 532 ứng cử viên đại biểu HĐND của 10 xã, phường trên địa bàn thị xã.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND TX.Dĩ An tham gia hội nghị tập huấn kỹ năng vận động bầu cử nhiệm kỳ 2016-2021. Ảnh: Trung Hòa

Tại hội nghị, các ứng cử viên đại biểu HĐND được thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thị xã và những định hướng phát triển chung trong thời gian tới. Bên cạnh đó, các ứng cử viên còn được truyền đạt một số kiến thức về xây dựng chương trình hành động và kỹ năng khi tiếp xúc cử tri, gồm: Kỹ năng trình bày, kỹ năng lắng nghe và trả lời trước bà con cử tri. Hội nghị cũng đã thảo luận, trao đổi một số kinh nghiệm trong quá trình tiếp xúc cử tri trước cuộc bầu cử...

► Sáng 25-4, HĐND TX.Dĩ An phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng vận động bầu cử cho các ứng cử viên đại biểu HĐND cấp thị xã và xã phường nhiệm kỳ 2016-2021. Tại buổi tập huấn, các ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã và các phường đã nghe đồng chí Phạm Phương Thảo, nguyên Chủ tịch HĐND TP.HCM truyền đạt các chuyên đề về xây dựng hình ảnh, kỹ năng trình bày trước công chúng và tiếp xúc báo chí; kỹ năng lắng nghe, đối thoại, thuyết phục cử tri; kỹ năng xây dựng chương trình hành động và vận động bầu cử. Các ứng cử viên cũng đã dược phổ biến các quy định của Luật bầu cử về nguyên tắc vận động bầu cử và các hành vi bị nghiêm cấm khi thực hiện vận động bầu cử.

Văn Tiến-Hồng Nguyên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên