Phú Giáo: Mít-tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6

Cập nhật: 06-06-2014 | 00:00:00
Sáng 5-6, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức buổi lễ mít-tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5-6). Với chủ đề năm 2014 là “Hãy hành động để ngăn nước biển dâng”, Ngày Môi trường thế giới năm nay được coi là sự kiện truyền thông quan trọng góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo Nguyễn Văn Long đề nghị các cấp, các ngành, đoàn thể, cộng đồng dân cư và từng người dân phải có kế hoạch, hành động cụ thể như tích cực tham gia trồng cây xanh, thường xuyên giữ gìn vệ sinh tại cơ quan, đơn vị, ở gia đình, đường phố, những nơi công cộng, nạo vét kênh mương, khai thông cống rãnh, xây dựng các công trình xử lý chất thải nhằm tạo sự chuyển biến tích cực và đem lại kết quả rõ rệt trong công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn huyện.

Thay mặt tuổi trẻ huyện Phú Giáo, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN huyện Phú Giáo Đỗ Xuân Toàn hứa sẽ cùng với các ban ngành, đoàn thể tham gia tích cực vào công tác tuyên truyền bảo vệ môi trường, tổ chức nhiều hoạt động bảo vệ môi trường thông qua các chương trình: Ngày thứ 7 tình nguyện, chủ nhật xanh, chiến dịch Mùa hè tình nguyện…

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên