Phường An Bình (TX.Dĩ An): Tăng cường quản lý thị trường

Cập nhật: 24-07-2013 | 00:00:00

Thời gian qua, công tác thanh kiểm tra, quản lý thị trường đã được UBND phường An Bình phối hợp với các cơ quan chức năng đẩy mạnh thực hiện. Qua các đợt kiểm tra, UBND phường và các cơ quan chức năng đã phát hiện nhiều vụ việc vi phạm. Kiểm tra kho hàng tại địa chỉ 10/53 khu phố Bình Đường 4, phát hiện 8 lô hàng quần áo do Trung Quốc sản xuất không có hóa đơn, chứng từ; phát hiện 1 đơn vị kinh doanh hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ; kiểm tra một số cửa hàng tạp hóa, phát hiện một số mặt hàng có dấu hiệu làm giả gồm bột giặt Omo, bột ngọt, nước rửa chén...

Đặc biệt, UBND phường cùng ngành chức năng khi thực hiện kiểm tra hành chính tại cơ sở phân bón lá vi sinh tại địa chỉ 17/27 khu phố Bình Đường 4, đã phát hiện cơ sở này hoạt động dưới hình thức doanh nghiệp nhưng không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, không lập đề án bảo vệ môi trường.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=252
Quay lên trên