Phường Bình Hòa, TX.Thuận An: Khen thưởng 26 tập thể và cá nhân trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân

Cập nhật: 19-08-2019 | 08:26:07

 Phường Bình Hòa vừa tổ chức sơ kết xây dựng nền quốc phòng toàn dân giai đoạn 2009-2019.

Trong 10 năm qua, cấp ủy, chính quyền phường Bình Hòa đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thếtrận an ninh nhân dân ngày càng vững chắc; chỉ đạo làm tốt công tác bồi dưỡng, nâng cao trình độ, kiến thức về quốc phòng, an ninh cho các đối tượng theo quy định; dẩy mạnh công tác tuyên truyền về quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân. Từ năm 2009 đến nay, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh phường đã tổ chức 10 lớp giáo dục quốc phòng cho đối tượng 4; đồng thời luôn chăm lo xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức.

Dịp này, UBND phường Bình Hòa đã tặng giấy khen cho 8 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân giai đoạn 2009-2019.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=311
Quay lên trên