Quân đoàn 4 tổ chức hội thi Tham mưu trưởng, Chủ nhiệm chính trị

Cập nhật: 16-09-2014 | 16:25:08

(BDO) Từ ngày 16 đến 19-9, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 tổ chức hội thi Tham mưu trưởng, Chủ nhiệm chính trị trung, lữ đoàn bộ binh và binh chủng năm 2014. Có 25 đồng chí cán bộ đến từ 13 trung, lữ đoàn trong toàn quân đoàn tham gia.

Tham gia hội thi, các đồng chí là Tham mưu trưởng sẽ thi soạn thảo kế hoạch và và thực hành báo cáo, tổ chức hiệp đồng chiến đấu trên bản đồ. Các đồng chí là Chủ nhiệm chính trị thi xây dựng và báo cáo kế hoạch công tác đảng, công tác chính trị trong tình huống chiến đấu; nhận thức về công tác đảng, công tác chính trị. Ngoài ra còn phải thi kỹ thuật chiến đấu bộ binh, điều lệnh quản lý bộ đội, điều lệnh đội ngũ.

Hội thi là dịp để các cán bộ trau dồi nâng cao trình độ, năng lực; đồng thời quân đoàn sẽ rút ra bài học kinh nghiệm, có phương hướng huấn luyện, bồi dưỡng cán bộ trong thời gian tới.

            LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=519
Quay lên trên