Quân khu 7: Kiểm tra công tác tuyển quân tại TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 30-07-2012 | 00:00:00

Đoàn kiểm tra của Quân khu 7 vừa đến kiểm tra công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2012 tại Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một.

Năm nay, TP.Thủ Dầu Một được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 315 thanh niên nhập ngũ. Nhờ quán triệt thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo hướng dẫn của trên, đồng thời ban hành nhiều văn bản sát thực để thực hiện các quy trình, các bước tuyển chọn bảo đảm chặt chẽ, công khai công bằng đạt kết quả tốt. Đã tổ chức 98 cuộc triển khai, tuyên truyền, phổ biến kế hoạch, Luật Nghĩa vụ quân sự cho cán bộ, đảng viên, nhân dân và thanh niên trong độ tuổi với 3.525 lượt người dự; đăng ký quản lý nguồn tuổi 17 và từ 18 - 25 tuổi cho 7.714 thanh niên; tổ chức điều khám 1.276 thanh niên, đạt sức khỏe 625 thanh niên, so với tổng số điều khám đạt 49%.

Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra của Quân khu 7 đánh giá cao kết quả thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2012 của TP.Thủ Dầu Một và chỉ ra một số hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.   

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=223
Quay lên trên