Quân khu 7: Tổng kết 10 năm thực hiện Luật Quốc phòng

Cập nhật: 07-09-2016 | 09:13:32

Bộ Tư lệnh Quân khu 7 vừa tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Luật Quốc phòng giai đoạn 2006-2015. 10 năm qua, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu, cấp ủy, HĐND, UBND các tỉnh, thành và cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đã lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức quán triệt, triển khai, thực hiện nghiêm túc, tích cực, toàn diện Luật Quốc phòng và các văn bản hướng dẫn thi hành luật; thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được Luật Quốc phòng quy định.

Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp các giải pháp nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý nhà nước về nhiệm vụ quân sự - quốc phòng; đề xuất sửa đổi, bổ sung những quy định hiện hành còn vướng mắc, bất cập trong việc thực hiện Luật Quốc phòng. Dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã biểu dương và khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện Luật Quốc phòng.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=245
Quay lên trên