Bất động sản

Kỷ lục cầu kính trên không cao nhất Việt Nam vừa được xác lập

The Bridge to Glory diễn ra đêm 27-04 là cột mốc quan trọng trước khi “về đích” của dự án Happy One Central.

Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký công điện gửi các bộ ngành, địa phương đề nghị vào cuộc tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản (BĐS) và phát triển nhà ở.

Các chính sách mới về đất đai, minh bạch thị trường, thuế, trái phiếu... trong các Nghị định, Nghị quyết mới được ban hành sẽ giúp thị trường bất động sản 2023 phát triển lành mạnh và bền vững hơn.

Theo Phó Thủ tướng Lê Văn Thành, chất lượng nhiều đồ án quy hoạch, điều chỉnh quy hoạch còn thiếu tầm nhìn, chưa đáp ứng được yêu cầu, mật độ nhà cao tầng quá lớn gây quá tải cho hạ tầng đô thị.

Theo Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị, bộ đang trình Thủ tướng xem xét, phê duyệt Đề án phát triển 1 triệu căn nhà ở xã hội, cố gắng đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp

Việc tính giá đất sẽ dựa trên căn cứ thống kê toán học và độc lập từ những đơn vị định giá và hội đồng, cơ quan tư vấn.

Với tầm nhìn xa trong việc đầu tư cho con cái, rất nhiều bố mẹ Việt đã sớm đầu tư căn hộ gần các trường Đại học như “của để dành” đầy giá trị và cũng là hành trang đầu tiên chắp cánh tương lai cho con trẻ.

Mặc dù đã triển khai 14 năm nhưng đến nay Dự án khu dân cư Võ Minh Đức (phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) vẫn chưa hoàn thiện pháp lý.

Đêm tiệc tri ân đầy cảm xúc “The Happy Starry Night: Vì bạn xứng đáng” đã khép lại tối ngày 30/09/2022 với rất nhiều dư âm và dấu ấn khó quên. Đặc biệt, lộ diện chủ nhân sở hữu xe ô tô Mazda CX-5.

Hứa hẹn mang đến những nốt ngân cảm xúc cho khách hàng thân thiết và đối tác tham dự, sự kiện “The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng” đang đếm ngược để sẵn sàng chào đón những vị khách quý...

Nhằm tri ân sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng, Vạn Xuân Group sẽ tổ chức sự kiện Tri ân khách hàng dự án Happy One Central với chủ đề “The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng” vào ngày 30/9...

Với mong muốn kiến tạo một công trình mang tính biểu tượng ngay tại TP. Thủ Dầu Một, Vạn Xuân Group đã phát triển tòa tháp đôi ven Đại lộ Bình Dương.

Những năm qua, Sài Gòn Land luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng với giá trị thật cho khách hàng.

Quay lên trên