Quỹ Bảo vệ môi trường Bình Dương: Năm 2020, xét duyệt và ký hợp đồng tín dụng với tổng số tiền là 89.138 triệu đồng

Cập nhật: 10-12-2020 | 08:17:04

Theo lãnh đạo Quỹ Bảo vệ môi trường Bình Dương, từ đầu năm đến nay, quỹ đã xét duyệt và ký hợp đồng tín dụng đối với 11 dự án với tổng số tiền là 89.138 triệu đồng, đạt 162% kế hoạch năm. Trong công tác giải ngân, tính đến nay, quỹ đã tiến hành giải ngân cho 13 dự án với tổng số tiền là 85 tỷ đồng, đạt 202% kế hoạch năm.

Đối với công tác kiểm tra, giám sát sau giải ngân, quỹ đã ban hành kế hoạch kiểm tra giám sát sau giải ngân năm 2020 đối với các dự án đang vay vốn tại quỹ. Trước tình hình ảnh hưởng kinh tế do dịch bệnh Covid-19, quỹ đã thực hiện tra soát tình hình quan hệ tín dụng của các đơn vị vay vốn tại quỹ hàng tháng tại các tổ chức tín dụng khác thông qua tra cứu thông tin từ Trung tâm thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (CIC). Kết quả cho thấy hiện tại các đơn vị không có nợ cần chú ý trong 12 tháng gần nhất.

Đối với công tác tiếp nhận ký quỹ, tính đến nay, Quỹ Bảo vệ môi trường Bình Dương đã tiếp nhận tiền ký quỹ cải tạo, phục hồi môi trường trong hoạt động khai thác khoáng sản đối với 52 dự án với tổng số tiền là 12,9 tỷ đồng, đạt 152% kế hoạch năm. Bên cạnh đó, Quỹ Bảo vệ môi trường Bình Dương đã tham gia xây dựng quy chế phối hợp giữa Chi cục Bảo vệ môi trường, Quỹ Bảo vệ Môi trường và Phòng Tài nguyên nước khoáng sản và khí tượng thủy văn trong công tác theo dõi ký quỹ cải tạo, phục hồi môi trường trong hoạt động khai thác khoáng sản.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên