Ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh:

Quý I, thực hiện nhiều đợt giám sát các lĩnh vực về văn hóa-xã hội

Cập nhật: 07-04-2017 | 17:22:04

(BDO) Chiều 7-4, Ban Văn hóa-Xã hội (VH-XH) HĐND tỉnh đã tổ chức cuộc họp báo cáo kết quả hoạt động của Ban VH-XH HĐND tỉnh quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2017 (ảnh).

Trong quý I, Ban VH-XH HĐND tỉnh đã thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Ban theo quy định của pháp luật. Chương trình hoạt động được triển khai, thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra. Các hoạt động của Ban được xây dựng, tổ chức thực hiện đạt hiệu quả. Trong hoạt động giám sát, Ban đã chủ động mời các đại biểu HĐND tỉnh am hiểu sâu kiến thức chuyên ngành tham gia Đoàn giám sát nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả giám sát. Thành viên Ban đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia các hoạt động của Ban, chủ động nghiên cứu các tài liệu, quy định của pháp luật, đóng góp các ý kiến có giá trị tại các buổi giám sát. Ban đã thực hiện tốt các nhiệm vụ do Thường trực HĐND tỉnh phân công, điều hòa; phối hợp tốt với các Ban của HĐND tỉnh trong việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của HĐND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh và các Ban của HĐND tỉnh.

Trong quý II-2017, Ban sẽ báo cáo kết quả giám sát việc thực hiện Luật thể dục, thể thao theo yêu cầu của Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội; Báo cáo kết quả giám sát tình hình và kết quả thực hiện Quy hoạch phát triển bưu chính, viễn thông tỉnh đến 2020; thẩm tra nội dung thuộc lĩnh vực văn hóa-xã hội…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên