Ra quân hưởng ứng Giờ Trái đất 2017

Cập nhật: 23-03-2017 | 07:52:09

Để hướng ứng Giờ Trái đất năm 2017, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; tổ chức Chương trình “25 giây tắt máy xe” tại các ngã tư thuộc các tuyến đường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một; đồng thời, phối hợp Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức tuyên truyền về chương trình thông qua các kênh thông tin của Đoàn, dọc các tuyến đường trọng điểm của tỉnh; tổ chức đi bộ đồng hành hưởng ứng chiến dịch...

Các hoạt động này đều hướng đến hưởng ứng đêm sự kiện chính “Chung tay tắt điện toàn cầu Giờ Trái đất năm 2017”, diễn ra từ 16 đến 22 giờ ngày 25-3 tại ngã sáu, đường Nguyễn Du, P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một. Dự kiến sẽ có hơn 3.000 thanh thiếu niên và người dân trên địa bàn tỉnh tham gia với trọng tâm là vận động tắt đèn đồng loạt một giờ toàn thế giới (lúc 20 giờ 30 phút theo giờ Việt Nam).

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên