Sơ kết công tác thi đua khối Đảng 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 29-07-2013 | 00:00:00

Cụm thi đua khối công tác Đảng vừa tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, góp ý, thảo luận và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013.

Theo báo cáo của Văn phòng Đảng ủy Khối Doanh nghiệp (ĐUKDN), đơn vị trưởng khối thi đua các cơ quan công tác Đảng tỉnh năm 2013, hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước và ký kết giao ước thi đua do UNBD tỉnh phát động, 100% đơn vị trong khối các cơ quan công tác Đảng đã triển khai nhiệm vụ tích cực và đồng bộ. 6 tháng đầu năm các đơn vị trong khối đã tổ chức thực hiện đạt được nhiều kết quả đáng kể, đặc biệt là hoàn thành tốt công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, tổ chức, công tác dân vận, kiểm tra, giám sát và lãnh đạo phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh…

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Bí thư ĐUKDN Trần Văn Phúc đánh giá cao những kết quả mà khối thi đua các cơ quan công tác Đảng đạt được trong 6 tháng đầu năm. Ông cũng lưu ý các đơn vị trong cụm thi đua khối Đảng cần tập trung khắc phục những hạn chế trong công tác thi đua; chú trọng và nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng đối với cán bộ, đảng viên; nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng theo hướng thiết thực, gắn với nhiệm vụ cụ thể của đơn vị.

Đợt này, trường Chính trị tỉnh vinh dự được nhận cờ thi đua của UBND tỉnh, 5 đơn vị và 6 cá nhân khác được nhận bằng khen của UBND tỉnh vì đã có thành tích trong phong trào thi đua của cụm thi đua khối Đảng năm 2013.

TÂM BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên