Sơ kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Khối cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận đoàn thể

Cập nhật: 26-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 26-3, Công an tỉnh đã tổ chức sơ kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại cơ quan, trường học, đồng thời báo cáo kết quả một năm thực hiện Thông tư 23 của Bộ Công an quy định về xây dựng khu dân cư, xã, phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đạt chuẩn an toàn về an ninh trật tự.

 

Đại tá Lê Ngọc Hữu trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

Theo báo cáo, từ năm 2013 Công an tỉnh đã phối hợp cùng Liên đoàn Lao động phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc thông qua hình thức xây dựng cơ quan an toàn, tự quản. Nội dung phát động phù hợp với đặc điểm tình hình, chức năng nhiệm vụ của từng đơn vị. Qua một năm thực hiện, các cơ quan đơn vị đã thực hiện tốt công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, thường xuyên thông báo tình hình đến lực lượng Công an tỉnh để có hướng xử lý kịp thời.

Về thực hiện Thông tư 23 của Bộ Công an, từng bước nâng cao hiệu quả phối hợp giữa Công an tỉnh và các cơ quan đơn vị, đặc biệt là phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh trong việc phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại các cơ quan, doanh nghiệp. Kết quả, Chủ tịch UNND tỉnh đã ký quyết định công nhận 134 doanh nghiệp, cơ quan, trường học trong tỉnh đạt chuẩn về an toàn an ninh trật tự, trong đó khối cơ quan, trường học là 68  đơn vị.

Tại buổi lễ sơ kết, đại tá Lê Ngọc Hữu, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao bằng khen của  Bộ trưởng Bộ công an cho tập thể cán bộ, giáo viên, sinh viên Trường đại học Thủ Dầu Một vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ ANTQ. Ngoài ra, có nhiều tập thể, cá nhân đã được Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng trong dịp này.

L.V.Châu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=369
Quay lên trên