Hội Chữ thập đỏ TX.Tân Uyên:

Tặng 200 phần quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo ở huyện Lộc Ninh

Cập nhật: 10-01-2017 | 10:54:52

Thực hiện cuộc vận động “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Đinh Dậu 2017, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Tân Uyên cùng với Chi hội Bếp yêu thương và Câu lạc bộ Những người tình nguyện thị xã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo tại ấp Bù Núi, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Tại nơi đến, bà Nguyễn Thị Phương, Chủ tịch Hội CTĐ thị xã, thay mặt đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần cô, chú là đồng bào dân tộc S’Tiêng nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng 200 phần quà, mỗi phần gồm: 10kg gạo, mì gói, nước mắm, nước tương muối, đường, bột ngọt, dầu ăn với tổng số tiền 60 triệu đồng. Số quà trên do hội viên CTĐ thị xã đóng góp và Chi hội Bếp yêu thương vận động các thành viên Câu lạc bộ Những người tình nguyện, Công ty sắt Trung Hà tài trợ.

TẤN PHONG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên