Tập huấn các chương trình chuyên đề bồi dưỡng nghiệp vụ, bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên ở cơ sở

Cập nhật: 05-11-2020 | 13:22:51

(BDO) Sáng 5-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn các chương trình chuyên đề bồi dưỡng nghiệp vụ; bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên cơ sở năm 2020. Hội nghị được trực tuyến tại 9 điểm cầu Huyện, Thị, Thành ủy và Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng. 

Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu là báo cáo viên cấp Trung ương (tại Bình Dương), báo cáo viên cấp tỉnh, Ban Giám hiệu, trưởng, phó khoa và giảng viên Trường Chính trị tỉnh, lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo của Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị- xã hội tỉnh, Thường trực cấp ủy và báo cáo viên của các Đảng bộ: Công an, Quân sự, Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp đã được giới thiệu một số nội dung cơ bản, những điểm mới trong tài liệu bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo ở cơ sở; những nội dung cơ bản, những điểm mới trong tài liệu tham khảo bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên ở cơ sở; những nội dung cơ bản, những điểm mới trong tài liệu bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền miệng.

Thông qua chương trình tập huấn này nhằm hệ thống hóa, làm rõ một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công tác tuyên giáo ở cơ sở, các nội dung cụ thể của công tác tuyên giáo; cập nhật kiến thức mới và kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên giáo; giúp cán bộ làm công tác tuyên giáo, các báo cáo viên, tuyên truyền viên nâng cao hiểu biết về vai trò, nhiệm vụ, nội dung và phương thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng. Những kiến thức tập huấn còn giúp các giảng viên vận dụng vào thực tiễn giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên và nhân dân ở cơ sở.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=467
Quay lên trên