Tập huấn kỹ năng sử dụng mạng xã hội cho 350 cán bộ công đoàn cơ sở

Cập nhật: 15-10-2022 | 06:35:31

c Qua đó, cán bộ CĐCS được Tiến sĩ Lê Hoàng Việt Lâm, giảng viên Phòng Quản lý nghiên cứu khoa học, trường Đại học An ninh Nhân dân triển khai các chuyên đề tổng quan về internet, mạng xã hội; những kỹ năng cần thiết trong việc nắm tình hình, nhận biết thông tin xấu, độc; kỹ năng kiểm soát thông tin trong cơ quan, doanh nghiệp; đăng tải thông tin trên không gian mạng...

Hiện nay, bên cạnh những mặt tích cực mà mạng xã hội mang lại thì cũng tiềm ẩn không ít mặt tiêu cực. Người dùng mạng xã hội nếu không cảnh giác có thể có nguy cơ bị lộ thông tin cá nhân, bị lừa đảo về kinh tế, vi phạm pháp luật. Hội nghị đã giúp cho cán bộ CĐCS nhận diện được những mặt tích cực, tiêu cực, từ đó có thêm kỹ năng trong công tác tuyên truyền, vận động công nhân lao động trong tình hình mới.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên