Tập huấn nghiệp vụ báo chí cho 140 cán bộ Đoàn

Cập nhật: 24-06-2013 | 00:00:00

Tỉnh đoàn Bình Dương vừa tổ chức tập huấn cho 140 cán bộ Đoàn là cộng tác viên, biên tập viên trang Thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương.

Ra mắt từ năm 2011, trang Thông tin điện tử tổng hợp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương (địa chỉ: www.tuoitrebinhduong.vn) là kênh thông tin quan trọng nhằm truyền tải kịp thời các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chương trình, nhiệm vụ công tác công đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đến các cấp bộ Đoàn trong tỉnh; đồng thời cũng là diễn đàn giao lưu, chia sẻ giữa các đơn vị giúp cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên trau dồi kinh nghiệm thực tiễn, học tập những gương điển hình tiên tiến, những mô hình hay, cách làm sáng tạo, từ đó về áp dụng thực tế ngay tại đơn vị, địa phương

Tại buổi tập huấn, các học viên được nghiên cứu, bồi dưỡng các kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ báo chí nói chung và kỹ năng viết tin bài cho báo điện tử nói riêng; kỹ năng chụp ảnh báo chí, công tác biên tập. Ngoài ra, các học viên còn được nghe Thư ký Tòa soạn Báo Người lao động Lưu Nhi Dũ báo cáo chuyên đề về tiếp cận thể loại chính luận, bình luận, xã luận, hướng dẫn thể loại ký chân dung, trao đổi về đạo đức nghề báo…

Tại buổi tập huấn, Tỉnh đoàn đã khen thưởng 9 tập thể và các biên tập viên, cộng tác viên các kênh thông tin của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương năm 2013.

TÂM BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=170
Quay lên trên