Tập huấn nghiệp vụ tuyên truyền công tác tổ chức xây dựng Đảng

Cập nhật: 11-03-2018 | 20:00:08

 Từ 10 đến 12-3, tại Bình Dương, Ban Tổ chức Trung ương Đảng phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ tuyên truyền công tác tổ chức xây dựng Đảng. Tham gia hội nghị tập huấn có gần 80 đại biểu là phóng viên, biên tập viên của 15 đài PT-TH khu vực Đông Nam bộ, Tây Nam bộ và 3 đơn vị trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam là Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.Cần Thơ, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh và Ban Truyền hình tiếng Dân tộc.

Tham dự lớp tập huấn, các đại biểu được tiếp cận 7 chuyên đề gồm: Nâng cao chất lượng chương trình truyền hình về xây dựng Đảng; một số điểm mới trong quy định 102 về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm của Ban Chấp hành Trung ương Đảng; phương thức lãnh đạo của Đảng và những vấn đề đặt ra nhằm đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng trong giai đoạn hiện nay; những vấn đề mới đặt ra trong công tác tổ chức cán bộ, cơ sở Đảng và đảng viên hiện nay; tổng quan về công tác tổ chức xây dựng Đảng và một số nhiệm vụ trọng tâm về công tác tổ chức xây dựng Đảng hiện nay; những nội dung trọng tâm tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng hiện nay; một số vấn đề về xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong Nghị quyết Đại hội 12 và Nghị quyết Trung ương 4, Trung ương 5, Trung ương 6, khóa XII.

Thông qua tập huấn, đội ngũ phóng viên, biên tập viên phụ trách tuyên truyền công tác xây dựng Đảng các đài trong khu vực nhận thức rõ hơn về vai trò, mục đích và tầm quan trọng của công tác tuyên truyền về xây dựng Đảng; cách thức tìm đề tài, ý tưởng phản ánh; kỹ năng viết lời bình và thể hiện các tác phẩm tuyên truyền về xây dựng Đảng thêm phong phú, hấp dẫn, thuyết phục, đúng đường lối và đáp ứng được nhiệm vụ tuyên truyền trong giai đoạn hiện nay.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên