Tắt đèn, hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2014

Cập nhật: 27-03-2014 | 00:00:00
Từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 29-3- 2014, cùng với cả nước, Bình Dương sẽ tắt đèn, hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2014 tại một số khu vực công cộng và hộ sử dụng điện.

Với mục đích tuyên truyền, phổ biến và tham gia tiết kiệm điện nhằm nâng cao ý thức và hành động của các tổ chức, cá nhân, góp phần thực hiện có hiệu quả Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành, đoàn thể và UBND các huyện, thị, thành phố đăng ký ngay khu vực tham gia chiến dịch Giờ Trái đất 2014; đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về thời gian thực hiện và ý nghĩa của chiến dịch này. Cụ thể là tắt các đèn chiếu sáng không cần thiết tại trụ sở đơn vị, các khu vực công cộng; vận động cán bộ công chức, viên chức trong đơn vị và các thành viên trong gia đình tích cực hưởng ứng, đăng ký tham gia chiến dịch vào thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất.

Đặc biệt, Công ty Điện lực Bình Dương cần chuẩn bị các phương thức vận hành của hệ thống điện trong thời gian diễn ra hoạt động Giờ Trái đất, đánh giá hiệu quả điện năng tiết kiệm; phối hợp với Sở Công Thương tổ chức tuyên truyền nhằm thu hút đông đảo các cơ quan, tổ chức, người dân tham gia vào chiến dịch và tắt đèn “tự nguyện”.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=249
Quay lên trên