Thăm hỏi 4 công nhân gặp tai nạn lao động

Cập nhật: 15-10-2022 | 06:35:31

Vừa qua, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Poh Huat (Khu công nghiệp Sóng Thần 2) đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) và Bệnh viện Quân đoàn 4 thăm hỏi, động viên 4 công nhân của công ty gặp nạn trong giờ làm việc.

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh thăm hỏi anh Nguyễn Văn Giáp

Tại bệnh viện Chợ Rẫy, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho 2 công nhân bị thương nặng là anh Nguyễn Cảnh Thắng và Nguyễn Thanh Kiệt, mỗi người 10 triệu đồng. Riêng anh Nguyễn Văn Linh bị thương nhẹ nên được thăm hỏi 4 triệu đồng. Đoàn cũng đã đến Bệnh viện Quân đoàn 4 trao hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Văn Giáp số tiền 4 triệu đồng. Số tiền thăm hỏi trên được Liên đoàn Lao động tỉnh trích từ “Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ 20 phút ngày 6-10, khi công nhân đang làm việc đã xảy ra sự cố tại khu vực hệ thống hút bụi gỗ của Công ty Cổ phần Poh Huat. Lực lượng chức năng đã kịp thời thực hiện công tác chữa cháy, cứu nạn. 4 công nhân bị thương đã được Công đoàn cơ sở phối hợp với Ban Giám đốc công ty nhanh chóng đưa đi cấp cứu, điều trị.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=274
Quay lên trên