Đoàn công tác ICF thăm quan các công trình đổi mới sáng tạo ở Bình Dương

Cập nhật: 20-06-2022 | 17:48:22

(BDO) Chiều 20-6, đoàn công tác Tổ chức cộng đồng thông minh thế giới (ICF) do ông Louis Zacharilla, Nhà đồng sáng lập đã có chuyến thăm quan các công trình đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Chuyến công tác diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Vinh danh Top 7 ICF năm 2022 được tổ chức tại Thành phố mới Bình Dương trong hai ngày 20, 21-6.

 Đoàn công tác ICF tham quan, chụp ảnh lưu niệm tại Trung tâm điều hành Thành phố thông minh Bình Dương.

Theo đó, đoàn công tác đã đến thăm Trung tâm điều hành Thành phố thông minh Bình Dương tại tòa nhà Hành chính tập trung của tỉnh. Đoàn công tác đã được đại diện Văn phòng Thành phố thông minh Bình Dương chia sẻ về tiến trình phát triển, thành quả đạt được và những mục tiêu, kỳ vọng của tỉnh trong thời gian tới.

 Các đại biểu tham quan và trao đổi về nội dung đổi mới sáng tạo với đại diện Công ty VNTT.

Tiếp đó, đoàn công tác đã thăm Trung tâm dữ liệu Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT) của Tổng Công ty Becamex IDC tại Thành phố mới Bình Dương. Tại đây, đoàn công tác đã nghe đại diện doanh nghiệp chia sẻ về công tác đổi mới sáng tạo, setup hệ thống đường truyền lưu trữ dữ liệu thông minh, an toàn mà đơn vị đã triển khai trong thời gian qua.

Đoàn công tác cũng thăm Trường Đại học Quốc tế Miền Đông và được đại diện nhà trường chia sẻ về cơ cấu tổ chức, sự phân bố không gian nghiên cứu, đào tạo và định hướng phát triển của trường. Các đại biểu cũng được hướng dẫn đi tham quan các phòng học, không gian nghiên cứu sáng tạo của các chuyên gia, giảng viên, sinh viên.

 Đoàn công tác ICF tham quan mô hình nghiên cứu, sáng tạo và đào tạo tại Trường Đại học Quốc Tế Miền Đông.

Dịp này, Đoàn công tác đã đến thăm Nhà hát Mỹ Phước, (TX.Bến Cát) và Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II (TP.Thủ Dầu Một).

Ông Louis Zacharilla đánh giá cao sự phát triển của Bình Dương và khẳng định những công trình đổi mới, sáng tạo mà tỉnh dày công đầu tư thực hiện sẽ là tiền đề, bệ phóng vững chắc để Bình Dương sớm hoàn thành mục tiêu xây dựng thành phố thông minh trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên