Một số hình ảnh khai mạc Chương trình hội nghị ICF 

Cập nhật: 21-06-2022 | 11:01:56

(BDO) Sáng 21-6, Chương trình hội nghị Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới (ICF) đã khai mạc tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương. Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh đã đến dự buổi lễ.

Tham dự còn có các đại biểu đến từ các bộ, ban ngành Trung ương; đại diện lãnh đạo một số tỉnh, thành phố trong nước, các doanh nghiệp cùng các khách mời nước ngoài, bao gồm lãnh đạo ICF, lãnh đạo một số quốc gia và địa phương nước ngoài, các tổ chức quốc tế, các tập đoàn đa quốc gia; các giáo sư, nhà khoa học và diễn giả của một số viện nghiên cứu và các trường đại học trên thế giới.

Dưới đây là một số hình ảnh khai mạc Chương trình hội nghị ICF:

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đón Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh đến dự hội nghị

Lãnh đạo tỉnh, các sở ngành bắt tay đón Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh đến dự hội nghị

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi bắt tay đón chào các đại biểu đến dự hội nghị

Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh tặng lẵng hoa chúc mừng tại lễ khai mạc.

Các đại biểu tham dự hội nghị ICF

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh phát biểu khai mạc hội nghị ICF

Lãnh đạo tỉnh trao đổi với các đại biểu bên lề hội nghị.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu.

MINH DUY (thực hiện)

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên