Phát sóng 5G phục vụ sự kiện vinh danh Top 7 cộng đồng thông minh thế giới ICF

Cập nhật: 21-06-2022 | 12:52:17

(BDO) Để đồng hành cùng tỉnh trong sự kiện Vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh Thế giới ICF, từ ngày 20 đến 21-6, Tập đoàn VNPT đã phối hợp tổ chức lắp đặt các trạm phát sóng 5G tại các địa điểm phục vụ cho sự kiện như: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Trung tâm Hành chính, Trường đại học Quốc tế Miền đông nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách mời tham gia sự kiện.


Trạm phát sóng phục vụ sự kiện Vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh Thế giới ICF.

Ngoài ra, VNPT còn thiết lập một khu vực trải nghiệm, khách tham quan sẽ được giới thiệu và trải nghiệm dịch vụ 5G tốc độ cao trên điện thoại và trên thiết bị phát sóng 5G. Được biết, sau 7 năm triển khai thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2014-2020 và 3 năm hợp tác triển khai Đề án Thành phố thông minh Bình Dương, UBND tỉnh Bình Dương và Tập đoàn VNPT đã đẩy mạnh ứng dụng viễn thông, CNTT và đạt được nhiều kết quả bước đầu. Từ năm 2014 đến nay, VNPT đã khảo sát và triển khai kết nối mạng truyền số liệu chuyên dùng (TSLCD) từ tỉnh đến cơ sở tại tất cả các sở, ban, ngành và 91 xã, phường, thị trấn để phục vụ cho việc triển khai phần mềm một cửa điện tử, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, hộp thư công vụ và liên thông quản lý văn bản 4 cấp; triển khai Đề án tối ưu mạng TSLCD tại Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh; mở rộng mạng MAN TSLCD cung cấp giao diện kết nối 1Gbps đáp ứng yêu cầu băng thông rộng nhằm phục vụ Đề án Thành phố thông minh Bình Dương và kết nối liên thông văn bản, truyền hình trực tuyến đến tận cấp xã. 

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên