Thành ủy Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi tuyên truyền các nghị quyết của Đảng

Cập nhật: 04-07-2017 | 09:10:28

 Sáng 3-7, Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi tuyên truyền các nghị quyết của Đảng (khóa XII).

Tham dự có các thí sinh là báo cáo viên thành phố, Đảng bộ cơ sở 14 phường, 7 chi bộ cơ sở trường học. Các thí sinh thuyết trình 30 phút các nội dung trong Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020; các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII và trả lời câu hỏi ứng xử nội dung chủ yếu liên quan trực tiếp đến nội dung dự thi hoặc về kỹ năng, nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng; các văn bản quy định của Trung ương về tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng.

Thông qua hội thi nhằm giúp Thành ủy đánh giá đúng thực chất về năng lực và trình độ của đội ngũ báo cáo viên. Đồng thời, qua đó phát hiện, đào tạo bồi dưỡng những báo cáo viên xuất sắc và có kế hoạch củng cố, bồi dưỡng, sử dụng nhằm nâng cao hiệu quả của công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới. Đây cũng là dịp để các báo cáo viên có điều kiện giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm, kỹ năng tuyên truyền.

KIM CHI - MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên