Thể thao

Giải Vô địch Bóng đá thế giới lứa tuổi dưới 20 dự kiến diễn ra từ ngày 20/5-11/6 tại 6 thành phố lớn của Indonesia sẽ được trao cho nước chủ nhà khác, lịch trình vẫn giữ nguyên.

Nhằm động viên khích lệ tinh thần Ban huấn luyện và các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương (B.BD) trước các vòng đấu tiếp theo tại Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia (V.League) năm 2023 và Cúp Quốc gia 2023...

Nguyễn Quốc Việt đá hỏng, Việt Nam thua Kyrgyzstan 4-5 trong loạt luân lưu sau 90 phút hòa 0-0 ở trận cuối giải giao hữu U23 Doha Cup 2023.

Chiều 28-3, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh;

Israel là 1 trong 24 đội tuyển đủ điều kiện dự giải đấu từ ngày 20-5 tới, tuy nhiên, nhiều người dân Indonesia, đặc biệt là những người Hồi giáo bảo thủ, lại ủng hộ cuộc đấu tranh của người Palestine.

Cristiano Ronaldo ghi cú đúp, mở đường cho chiến thắng 6-0 của Bồ Đào Nha trước Luxembourg ở vòng loại Euro 2024, tối 26-3.

Ngày 27-3-1946, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bài “Sức khỏe và thể dục” đăng trên báo Cứu quốc số 199, nhằm kêu gọi toàn dân tham gia tập luyện thể dục, nâng cao sức khỏe.

Với những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, TP.Thủ Dầu Một đang quyết tâm giữ vững vị thế đứng đầu trong lĩnh vực thể thao của tỉnh.

Sau khi chia tay HLV trưởng Lư Đình Tuấn vào cuối tháng 2, lúc này Becamex Bình Dương (B.BD) đã có những chuyển biến tích cực, đáng ghi nhận dưới thời thuyền trưởng mới.

Huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam một lần nữa khẳng định thất bại trở thành bài học giá trị cho đội bóng cải thiện và nâng cấp thực lực trong thời gian tới.

Đã thành thông lệ, cứ vào dịp kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam (27-3), những người quanh năm tổ chức các giải đấu thể thao lớn nhỏ trên địa bàn toàn tỉnh lại có dịp tụ hội để cùng nhau thi đấu, tranh tài...

Tiền đạo Kylian Mbappe góp hai bàn khi Pháp thắng Hà Lan 4-0 ở vòng loại Euro 2024 tối 24-3.

Quay lên trên