Thể thao

Một nền bóng đá muốn phát triển, hệ thống đào tạo trẻ và hệ thống các giải đấu phải thực sự dồi dào, tạo điều kiện cọ xát nhiều hơn cho những ngôi sao mai.

Với chiến thắng trước đối thủ người Tây Ban Nha ở tứ kết Giải vô địch boxing nữ thế giới, Nguyễn Thị Tâm tối thiểu đã nắm chắc tấm huy chương Đồng cùng phần thưởng trị giá 25.000 USD của giải đấu.

Sáng ngày 23-3-2023 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Bình Dương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Trung tâm Doping và Y học thể thao Quốc gia - thuộc Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức...

Sau 3 ngày thi đấu liên tục, sôi nổi và không thiếu tính cạnh tranh, Festival bóng đá trẻ kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam - Nhật Bản đã kết thúc tốt đẹp với chức vô địch thuộc về Học viện Juventus Việt Nam.

Với việc phải chơi thiếu người từ hiệp một khi hậu vệ Vũ Tiến Long nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp, U23 Việt Nam đã thất bại đậm 0-3 trước U23 Iraq ở trận đấu đầu tiên tại U23 Doha Cup 2023.

Sau lễ phát động, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh và nhân dân trên địa bàn huyện tham gia chạy 500m hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023.

Duy trì hoạt động thường xuyên 7 câu lạc bộ võ karate với gần 500 võ sinh, hàng năm huyện Phú Giáo đều đặn đưa những võ sĩ tốt nhất đi thi tuyển để cung cấp vận động viên chuyên nghiệp cho đội tuyển Karate Bình Dương.

“Bây giờ nếu không theo nghiệp võ karate, tôi chắc chắn mình đang làm sinh viên năm 3 ngành thú y. Tôi rất yêu động vật và trở thành bác sĩ thú y là ước mơ từ nhỏ của bản thân tôi”.

Đoàn thể thao Thái Lan có số lượng đông đảo nhất với 1.755 thành viên, tiếp sau đó là Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam, Philippines, Myanmar, Lào, Timor Leste và Brunei Darussalam.

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình dưới thời huấn luyện viên Philippe Troussier bằng các trận đấu với U23 Iraq (23/3) và U23 UAE (26/3) tại giải U23 Doha Cup 2023.

Là một trong những môn thể thao mũi nhọn của Bình Dương, bộ môn Karate đã và đang được đầu tư bài bản từ các tuyến, đó là nền móng vững chắc cho lực lượng trẻ kế thừa khi các đàn anh...

U23 Iraq chỉ đặt mục tiêu rà soát nhân sự ở giải giao hữu Doha Cup 2023, nơi họ đá trận quân gặp U23 Việt Nam lúc 2g45 ngày 23-3 (giờ Hà Nội).

Quay lên trên