Thể thao

Với việc giành thêm 3 huy chương vàng ở các môn cờ tướng, cờ vua và Kurash đã giúp đoàn thể thao Bình Dương vững chắc vị trí trong top 10 trên bảng tổng sắp huy chương tại Đại hội thể thao toàn quốc 2022.

World Cup 2022 chứng kiến các nước Trung Đông xích lại gần nhau vì một diện mạo chung tích cực, lan tỏa niềm vui và vinh dự ở nhiều quốc gia không chỉ riêng Qatar.

Huyền thoại bóng đá Brazil, Pele cho rằng huyền thoại quá cố Diego Maradona hẳn hạnh phúc sau khi Argentina đánh bại Pháp ở chung kết World Cup 2022.

Người dân Argentina vỡ òa khi đội nhà giành chức vô địch World Cup 2022 và đổ ra đường ăn mừng với những giọt nước mắt hạnh phúc.

Luôn có cán bộ, lãnh đạo đoàn thể thao Bình Dương đồng hành tại các điểm thi đấu kịp thời động viên, thăm hỏi và tặng thưởng tiền mặt cho những tấm HCV mà các vận đông viên của tỉnh nhà đạt được.

Không hẹn mà gặp, dàn sao U22 Việt Nam cùng nhau hội tụ tại vòng chung kết U21 Quốc gia năm 2022 diễn ra tại Nghệ An.

21 giây 01 chính là kỷ lục mới của Đại hội Thể thao toàn quốc mà vận động viên điền kinh Nguyễn Văn Châu (Bình Dương) vừa đạt được ở nội dung 200m nam.

Argentina hòa Pháp 3-3 sau hai hiệp phụ, trước khi thắng 4-2 trong loạt sút luân lưu để vô địch World Cup 2022 hôm 18-12.

(BDO) Cú hattrick của tiền đạo Bùi Vĩ Hào giúp cho U21 Becamex Bình Dương (B.BD) đánh bại U21 Khánh Hòa 3-1 trong trận đấu thứ 2 của bảng B tại vòng chung kết (VCK) U21 Quốc gia 2022.

(BDO) Sáng 18-12, tại khu dân cư Châu Thới (phường Bình An, TP.Dĩ An), Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Dĩ An đã tổ chức Giải việt dã các nhóm tuổi năm 2022.

Đội tuyển Croatia đã giành chiến thắng 2-1 trước Maroc để đoạt hạng Ba tại vòng chung kết World Cup 2022. Dù thua nhưng hành trình của Maroc đã đi vào lịch sử bóng đá châu Phi.

Về đích đầu tiên ở cự ly 200m điền kinh dành cho nam, vận động viên Nguyễn Văn Châu đã giúp thể thao Bình Dương giành tấm huy chương vàng đầu tiên môn điền kinh tại một kỳ Đại hội thể thao toàn quốc

Quay lên trên