Đạt thêm 3 huy chương vàng, Bình Dương vững chắc vị trí trong top 10

Cập nhật: 19-12-2022 | 16:54:39

(BDO) Với việc giành thêm 3 huy chương vàng (HCV) ở các môn cờ tướng, cờ vua và Kurash đã giúp đoàn thể thao Bình Dương (TTBD) vững chắc vị trí trong top 10 trên bảng tổng sắp huy chương tại Đại hội thể thao toàn quốc 2022.

Theo đó, ở môn cờ tướng nội dung cờ tiêu chuẩn cá nhân nam, kỳ thủ Lại Lý Huynh đã mang về tấm HCV thứ 23 cho đoàn TTBD tại Đại hội 2022. Đây cũng là tấm HCV thứ 2 mà siêu kỳ thủ này đạt được ở giải đấu năm nay. Trước đó, Lại Lý Huynh đã giành tấm HCV đầu tiên ở nội dung cờ chớp cá nhân nam.


Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương trao thưởng nóng số tiền 10 triệu đồng cho kỳ thủ Lương Phương Hạnh.

Trong sáng 19-12, đoàn TTBD đạt thêm được hai HCV đến từ hai môn cờ vua và Kurash. Thi đấu ở môn cờ vua nội dung cờ nhanh cá nhân nữ, kỳ thủ Lương Phương Hạnh đã xuất sắc mang về tấm HCV đầu tiên cho đội tuyển cờ vua Bình Dương. Trong khi đó, ở môn Kurash, võ sĩ Đồng Thị Thu Hiền đã giành tấm HCV ở hạng cân 57kg nữ.  


Lãnh đạo đoàn TTBD trao thưởng nóng cho võ sĩ Kurash Đồng Thị Thu Hiền, HCV hạng cân 57kg nữ. 
Ảnh: Thái Hải

Ngoài ra, tính đến trưa 19-12, đoàn TTBD còn giành được 1 huy chương đồng (HCĐ) nội dung kỹ thuật nữ của Trịnh Thị Kim Thanh. Ở môn Vovinam, đạt thêm HCĐ của võ sĩ Điểu Trung 80kg nam và Đinh Thị Phương Hảo 53kg nữ. Tại môn quần vợt, tay vợt Phan Diễm Quỳnh đã giành được tấm huy chương bạc (HCB) nội dung đơn nữ. Ở môn Kurash, võ sĩ Đinh Hữu Lộc đã giành thêm 1 tấm HCĐ nội dung 100kg nam.

Tính đến 15 giờ ngày 19-12, đoàn TTBD đã giành được 25 HCV, 17 HCB và 54 HCĐ, tạm thời xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng tổng sắp huy chương tại Đại hội thể thao toàn quốc 2022.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên