Thể thao

Vào lúc 18 giờ tối nay (14-12) tại sân Hàng Đẫy, TP.Hà Nội, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu với Philippines.

Vượt rét, vượt gió, vượt khó bước đến thành công. Đó là những gì mà những cô gái vàng của đội tuyển xe đạp nữ Bình Dương đã làm được tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022.

Theo ông Cao Văn Chóng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể Thao và Du lịch tỉnh, ngay sau khi biết tin đội tuyển Bi sắt Bình Dương giành 2 tấm huy chương vàng (HCV) lịch sử, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy

Lionel Messi và Julian Alvarez đã cùng nhau tỏa sáng để giúp Argentina đánh bại Croatia 3-0, qua đó trở thành đội đầu tiên vào chung kết World Cup 2022.

Tấm huy chương vàng mà đội tuyển bi sắt nữ vừa đạt được sáng 13-12 tại Hà Nội, đã giúp cho đoàn thể thao Bình Dương vượt qua Đồng Nai, vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp huy chương.

Nhà cầm quân Hàn Quốc Gong Oh-kyun chia tay U23 Việt Nam sớm ba tháng so với hợp đồng.

Sau khi hụt 2 tấm huy chương vàng (HCV) của xe đạp địa hình nữ vào buổi sáng, chiều và tối 12-12, phong độ ấn tượng của các vận động viên (VĐV) ở các môn thể hình, cờ tướng và Taekwondo đã giúp mang về thêm 4 HCV

Không may mắn là cụm từ được dùng để nói về 2 tấm HCV “hụt” mà Đội tuyển xe đạp nữ Bình Dương không thể đạt được trong sáng 12-12.

Đến với đội tuyển Judo Bình Dương từ đầu năm 2020, vận động viên Nguyễn Tấn Công đã mang về 2 tấm huy chương vàng và 1 huy chương bạc cho đội.

Sau 2 ngày ra quân thi đấu tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022, đội tuyển xe đạp nữ Bình Dương đã giành được 2 huy chương vàng và 1 huy chương đồng.

Thái Lan hạ Myanmar 6-0 tối 11-12 trên sân Thammasat trong trận giao hữu đầu tiên chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Khiêu vũ, thể hình mang về cho đoàn Thể thao Bình Dương thêm 3 huy chương vàng

Quay lên trên