Giành huy chương vàng lịch sử, bi sắt giúp Bình Dương lên vị trí thứ 5

Cập nhật: 13-12-2022 | 14:25:20

(BDO) Tấm huy chương vàng (HCV) mà đội tuyển bi sắt nữ vừa đạt được sáng 13-12 tại Hà Nội, đã giúp cho đoàn thể thao Bình Dương (TTBD) vượt qua Đồng Nai, vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp huy chương.

Ra quân thi đấu ở nội dung đôi nữ môn bi sắt, cặp đôi Dương Thị Huyền và Lê Ngọc Như Ý đã thi đấu khá ấn tượng. Dù vấp phải hai đối thủ khá mạnh là Nguyễn Thị Cẩm Duyên và Nguyễn Thị Thuý Kiều của Đồng Tháp. Nhưng bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, cặp đôi của bi sắt Bình Dương đã giành chiến thắng tuyệt đối 13-3.


Hai cô gái vàng Dương Thị Huyền và Lê Ngọc Như Ý mang về tấm HCV lịch sử cho đội tuyển Bi sắt Bình Dương tại Đại hội thể thao toàn quốc 2022. Ảnh: Thái Hải.

Đây chính là tấm HCV lịch sử của Bi sắt Bình Dương khi lần đầu tiên đội giành được vị trí cao nhất ở môn Bi sắt tại một kì Đại hội thể thao toàn quốc. Trước đó trong ngày thi đấu hôm qua 12-12, vận động viên Lê Ngọc Như Ý cũng đã đạt được tấm HCĐ đầu tiên. 


Ông Cao Văn Chóng trao thưởng số tiền 10 triệu đồng cho tấm HCV lịch sử của Bi sắt Bình Dương.

Cũng trong sáng nay tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội, các chàng trai của đội tuyển Judo Bình Dương cũng đã mang về thêm cho đội 1 tấm HCB. Ba võ sĩ Nguyễn Tấn Công, Hà Quốc Chiến và Đoàn Thanh Trí đã giành HCB ở hạng cân 81kg.


Đội tuyển Judo nam mang về thêm tấm HCB cho đoàn TTBD.

Tính đến 12 giờ 30 phút ngày 13-12, đoàn TTBD đã giành được 14 HCV, 9 HCB và 25 HCĐ. Có cùng 14 HCV với đoàn Đồng Nai, nhưng hơn số HCB 9/4 nên đoàn TTBD chính thức vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp huy chương.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=502
Quay lên trên