Thể thao

Tín hiệu vui từ Bùi Vĩ Hào

(BDO) Ghi được 3 bàn thắng trong chuỗi giao hữu FIFA Days tháng 10 cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam và để lại dấu ấn khi được HLV Kim Sang-sik tin dùng

Tiền đạo Robert Lewandowski lập cú đúp, gồm bàn mở tỷ số ở giây 46, giúp Barca thắng 4-1 trên sân Real Sociedad ở vòng hai La Liga tối 21/8.

Tiền vệ người Brazil sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của Man Utd hè này sau khi chấp nhận rời Real.

Sau hai chiến thắng liên tiếp trước Viettel và Sài Gòn, Câu lạc bộ (CLB) Becamex Bình Dương (B.BD) đã phần nào giải tỏa được áp lực. Ở vòng 13 diễn ra chiều nay (20-8),

Để chuẩn bị cho Giải Việt dã truyền thống Báo Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2022, đội tuyển điền kinh Bình Dương đã có hơn 10 ngày tập trung chuẩn bị cho giải đấu quan trọng của cụm miền Đông Nam bộ.

Ngoài các trận đấu căng thẳng tại giải bóng đá vô địch S11 Bình Dương Luxcom Cup 2022, các cầu thủ, HLV và các mạnh thường quân đã trích ra số tiền 600 triệu đồng làm từ thiện cho nhiều tổ chức trên địa bàn tỉnh Bình Dương...

Cùng giành chiến thắng với tỉ số 1-0 ở vòng bán kết diễn ra tối 18-8, đương kim vô địch TP HCM 1 và đội nữ Hà Nội 1 giành suất tham dự trận chung kết Giải Bóng đá nữ Cúp quốc gia 2022.

(BDO) Chiều 18-8, tại Khách sạn Becamex, Hội Golf Thủ Dầu Một đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2022-2027.

Để có được thành tích ấn tượng tại các giải đấu thể thao trong nước và quốc tế, thể thao Bình Dương đã có sự đầu tư bài bản và chất lượng về con người, cơ sở vật chất để mang về thành tích cao cho tỉnh nhà.

Sau sự cố không thổi phạt đền cho HAGL, trọng tài số một Việt Nam Ngô Duy Lân không được phân công làm nhiệm vụ ở vòng 13 V-League 2022 cuối tuần này.

Hôm nay (17/8), U20 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội chủ nhà U20 Nhật Bản trong chuyến tập huấn chuẩn bị trước vòng loại U20 châu Á 2023.

Sau hơn 1 tuần tranh tài, giải bóng đá học sinh tiểu học và THCS toàn quốc khu vực II năm 2022 do Bình Dương đăng cai tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Sau trận hòa nhọc 2-2 trước Fulham, Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để cho Crystal Palace chia điểm ngay trên sân nhà tại vòng 2 Premier League.

Quay lên trên