Thể thao

Tín hiệu vui từ Bùi Vĩ Hào

(BDO) Ghi được 3 bàn thắng trong chuỗi giao hữu FIFA Days tháng 10 cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam và để lại dấu ấn khi được HLV Kim Sang-sik tin dùng

Nguyễn Tiến Long đã tỏa sáng với pha lập công đẳng cấp để giúp U23 Việt Nam tạo địa chấn khi cầm hòa nhà đương kim vô địch U23 Hàn Quốc 1-1.

Sáng 5-6, tại sân bóng đá mini Thành An (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra tranh tài môn kéo co và bóng đá nam mini 5 người

Sau trận hòa đáng tiếc 2-2 trước U23 Thái Lan trong ngày ra quân tại vòng chung kết U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với đối thủ nặng cân đầu tiên tại giải đấu năm nay là U23 Hàn Quốc.

Tuấn Tài và Văn Tùng đã lập hai “siêu phẩm” giúp đội U23 Việt Nam có sự khởi đầu lạc quan dưới thời huấn luyện viên Gong sau chiếc HCV vô địch SEA Games 31.

Sau tấm huy chương vàng SEA Games 31, U23 Việt Nam chia tay HLV Park Hang-seo. Người thay thế ông Park cũng là một người Hàn Quốc, HLV Gong Oh-kyun.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định Việt Nam đã có một kỳ SEA Games thành công rực rỡ, một kỳ SEA Games công bằng, trung thực, trong sáng với tinh thần thể thao cao thượng.

(BDO) Hai pha lập công của tiền đạo Tuấn Hải đã giúp cho đội tuyển Việt Nam có được chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Afghanistan trong trận đấu giao hữu đầu tiên trong năm 2022.

Tối nay (1-6), lúc 19 giờ trên sân Thống Nhất, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu đầu tiên trong năm 2022 với Afghanistan.

Sau thời gian ngắn nghỉ ngơi khi V.League 2022 tạm nghỉ, Câu lạc bộ Becamex Bình Dương đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải này.

Với việc giành được 4 điểm sau hai lượt trận, U13 Becamex Bình Dương đã chính thức giành vé dự vòng chung kết U13 Quốc gia 2022 diễn ra tại Đà Nẵng.

17 giờ ngày 1/6, Bộ VHTTDL sẽ tổ chức Lễ tổng kết, khen thưởng SEA Games 31 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội. Tại đây 4 vận động viên (VĐV) sẽ được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhì.

Ngày 31/5, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc ký Quyết định về việc tặng thưởng Huân chương Lao động Nhì và Ba cho các vận động viên có thành tích cao tại SEA Games 31.

Quay lên trên