Thể thao

Quế Ngọc Hải trở lại làm đội trưởng tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik chọn trung vệ Quế Ngọc Hải làm đội trưởng tuyển Việt Nam cho trận đấu tập với Nam Định và giao hữu quốc tế gặp Ấn Độ vào tháng 10.

Thua Bayern Munich 0-1, Man Utd xếp chót bảng A, bị loại khỏi Champions League và thậm chí không còn suất xuống Europa League.

Ngày 12-12, tại trường Tiểu học Chánh Mỹ (TP.Thủ Dầu Một), Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Thể thao học sinh Việt Nam cùng Công ty Nestlé Việt Nam tổ chức chương trình “Đồng diễn bài thể dục giữa giờ...

Tiền đạo 38 tuổi Cristiano Ronaldo ghi bàn trong trận Al Nassr thắng chủ nhà Al Shabab 5-2 tại tứ kết King Cup.

Tiền đạo Son Heung-min ghi một bàn và góp hai kiến tạo, giúp Tottenham thắng Newcastle 4-1 ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Có lẽ, cuộc bình chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2023 là cuộc bình chọn đau đầu nhất với những ai đang cầm lá phiếu bầu trên tay từ trước đến nay.

Không còn phải chờ đợi đến những phút cuối cùng người hâm mộ Việt Nam mới biết mình có được xem những trận cầu chất lượng tại Euro 2024 hay không khi mới đây, Viettel công bố đơn vị này đã sớm sở hữu bản quyền...

Đã thành thông lệ, vào những ngày cuối năm, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo lại tích cực chuẩn bị cho Giải việt dã truyền thống của địa phương.

Xuất sắc đánh bại Khánh Hòa 2-0 ngay trên sân của đối thủ nhưng việc các chân sút ngoại chưa hòa nhập tốt, còn sai sót khiến HLV Lê Huỳnh Đức chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Hai pha lập công của Tiến Linh đã giúp Becamex Bình Dương có được chiến thắng 2-0 trước Khánh Hòa ngay trên sân 19-8 của đối thủ tối 10-12.

Đánh bại SHB với tỷ số 4-3 trên chấm luân lưu cân não, Hiếu Hoa Quahaco (Đà Nẵng) trở thành tân vương của Vòng chung kết (VCK) Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2023 - Cúp Hyundai Thanh Cong (VSC-S3).

Ngôi sao 37 tuổi Luis Suarez giành cú đúp danh hiệu cho Cầu thủ hay nhất và Tiền đạo hay nhất, khi ghi 17 bàn, giúp Gremio về nhì giải VĐQG Brazil 2023.

Vào lúc 18 giờ chiều mai (10-12), Becamex Bình Dương (B.BD) có chuyến hành quân đến làm khách trước Khánh Hòa.

Quay lên trên