Thể thao

Quế Ngọc Hải trở lại làm đội trưởng tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik chọn trung vệ Quế Ngọc Hải làm đội trưởng tuyển Việt Nam cho trận đấu tập với Nam Định và giao hữu quốc tế gặp Ấn Độ vào tháng 10.

Sáng 11-10, tại Trung tâm Thể thao cộng đồng (Thành phố mới Bình Dương), Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết (XSKT) Bình Dương đã đăng cai tổ chức Hội thao XSKT khu vực miền Nam lần thứ X năm 2023...

Thi đấu thất vọng ở trận đấu đầu tiên trong loạt trận giao hữu FIFA Days tháng Mười, Đội tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước đội chủ nhà Trung Quốc trên sân Đại Liên.

Tham dự Đại hội, Đoàn Thể thao Người Khuyết tật Việt Nam có 71 thành viên, trong đó có 48 vận động viên, thi đấu 7 môn thể thao, gồm Điền kinh, Bơi, Cử tạ, Cờ vua, Bóng bàn, Cầu lông và Taekwondo.

Thắng Nepal 5-0 tại lượt hai vòng loại chiều 9-10, Việt Nam sớm giành vé dự vòng chung kết futsal châu Á 2024.

Được sự ủy nhiệm của Cục Thể dục Thể thao và sự chấp thuận chủ trương của UBND tỉnh Bình Dương, tối ngày 8-10 tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh...

Người cầm đuốc kỹ thuật số từng thắp sáng ngọn lửa ASIAD cùng với nhà vô địch Olympic, vận động viên bơi giành huy chương Vàng ASIAD 19 Uông Thuận cùng tạo ra màn tắt lửa của kỳ ASIAD 2023.

(BDO) Ngày 8-10, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh (phường An Phú, TP.Thuận An), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Bế mạc và trao Giải cầu lông - bóng bàn công nhân, viên chức lao động

Trước khi di chuyển sang Trung Quốc chuẩn bị cho chuỗi trận giao hữu FIFA Days, HLV Philippe Troussier đã rút gọn danh sách của đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Trong danh sánh đội tuyển, Becamex Bình Dương góp mặt 4 cầu thủ.

Đội tuyển Cầu mây Nữ Việt Nam chỉ giành được huy chương Bạc ASIAD 19 nội dung 3 Nữ sau khi để thua trước Đội tuyển Cầu mây Thái Lan ở trận chung kết.

Đội tuyển Karate đã thi đấu thành công khi giành được 1 huy chương Vàng và 1 huy chương Bạc cho Đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu 6-10 tại ASIAD 19.

Đã thành thông lệ, Giải thể thao học sinh tỉnh Bình Dương là nơi để các trường thể hiện được sức mạnh của mình về thể thao học đường so với trường bạn.

Các chân sút nội của Becamex Bình Dương như Tiến Linh, Vĩ Hào hay Việt Cường liên tiếp nổ súng trong thời gian qua ở các trận giao hữu. Đây là tín hiệu vui và đáng mừng cho đội bóng chủ quản và người hâm mộ...

Quay lên trên