Thị trấn Dầu Tiếng: Công tác xây dựng hệ thống chính trị có nhiều chuyển biến tốt

Cập nhật: 29-01-2021 | 16:27:25

(BDO) Sáng 29-1, Đảng ủy, UBND Thị trấn Dầu Tiếng tổ chức Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng và Tổng kết công tác xây dựng hệ thống chính trị và tình hình phát triển kinh tế, xã hội năm 2020; phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

 Ông Bùi Văn Hòa, Chủ tịch UBND thị trấn Dầu Tiếng tặng bằng khen cho các cá nhân

Trong năm qua, công tác xây dựng đảng, chính quyền, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị, xã hội của thị trấn có nhiều chuyển biến mạnh mẽ. Qua đó góp phần thúc đẩy nền kinh tế, xã hội địa phương phát triển.

Phát biểu chỉ đạo, ông Nguyễn Chí Trung, Bí thư Huyện ủy Dầu Tiếng đánh giá cao nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức và toàn thể người dân thị trấn trong năm qua. Thời gian tới, thị trấn tiếp tục tập trung đẩy mạnh công tác xây dựng đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể chính trị, xã hội qua đó góp phần thúc đẩy thị trấn Dầu Tiếng trở thành đô thị văn minh, phát triển.

Dịp này, thị trấn đã khen thưởng 3 tập thể và 96 cá nhân có những đóng góp cho công tác xây dựng hệ thống chính trị trong năm qua.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=249
Quay lên trên