Thị ủy Thuận An: Tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ mở rộng lần thứ 16

Cập nhật: 02-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 2-10, Thị ủy Thuận An đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ mở rộng lần thứ 16 để thông qua báo cáo tóm tắt tình hình KT-XH, QP-AN, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể 9 tháng đầu năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2013.

Bí thư Thị ủy Thuận An Trần Thanh Liêm cho rằng, trong 9 tháng đầu năm 2013, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã đã tập trung lãnh đạo thực hiện đạt yêu cầu chỉ đạo của Tỉnh ủy, nghị quyết, chương trình đề ra từ đầu năm. Ông Trần Thanh Liêm đã yêu cầu các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trên địa bàn cần tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, các nghị quyết, kết luận của Trung ương và của Tỉnh ủy, Thị ủy gắn với việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Hội nghị cũng đã quán triệt Chỉ thị 15 của Bộ Chính trị và tổ chức trao Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho 2 đồng chí.

  Bí thư Thị ủy Thuận An Trần Thanh Liêm trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí

HỒ VĂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=192
Quay lên trên