Thị xã Thuận An đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Cập nhật: 25-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-1, Thị ủy Thuận An đã tổ chức lễ kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2014). Đến dự có Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Lê Văn Đàn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm; lãnh đạo địa phương cùng đông đảo cán bộ các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn thị xã Thuận An.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm (bìa phải) trao Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước tặng cho thị xã Thuận An.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 84 năm qua. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, các cấp, các ngành và nhân dân trong toàn thị xã Thuận An đã đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng.

Trong năm qua, tình hình kinh tế mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng thị xã Thuận An đã đạt được nhiều thành tích trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, hầu hết các mục tiêu, chỉ tiêu cơ bản đề ra đều hoàn thành.

 Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Lê Văn Đàn (bìa trái) và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm (bìa phải) trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Dịp này, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Thuận An vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất. Tập thể Trường Tiểu học An Phú và 2 cá nhân là bà Huỳnh Thị Mỹ Ngân, Trưởng Phòng Giáo dục thị xã Thuận An và ông Trần Thanh Sơn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Phú được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

Thị ủy Thuận An cũng trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên, 55 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên, 50 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=215
Quay lên trên