Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tới Vientiane dự Hội nghị Á-Âu lần thứ 9

Cập nhật: 04-11-2012 | 00:00:00

Chiều nay (4-11), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Đoàn đại biểu Việt Nam đã tới thủ đô Vientiane, CHDCND Lào, bắt đầu tham dự Hội nghị Cấp cao Á-Âu lần thứ 9 tổ chức tại Vientiane từ ngày 4 – 6-11.

  Lễ đón Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại sân bay ở thủ đô Vientian, CHDCND Lào.

Đón Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Đoàn đại biểu Việt Nam tại sân bay có lãnh đạo các Bộ, ngành của nước bạn Lào và lãnh đạo thủ đô Vientiane.

Đại sứ Tạ Minh Châu và các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Lào đã ra sân bay đón Đoàn đại biểu Việt Nam.

Với chủ đề: “Bạn bè vì hòa bình, Đối tác vì thịnh vượng”, Hội nghị Cấp cao ASEM lần thứ 9 sẽ tập trung thảo luận các nội dung chính về tình hình kinh tế, tài chính khu vực và thế giới, các vấn đề đề hợp tác ASEM.

  Lãnh đạo các Bộ, ngành nước bạn Lào đón Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Đoàn Việt Nam.Trên tinh thần chủ động, tích cực và có trách nhiệm, đoàn Việt Nam tham gia các hoạt động của Hội nghị nhằm đóng góp thiết thực vào việc thúc đẩy hợp tác Á-Âu, nhất là những quan tâm hiện nay của các thành viên trong nỗ lực phục hồi kinh tế, ứng phó với các thách thức toàn cầu và duy trì hòa bình, an ninh, ổn định, hợp tác và phát triển ở hai khu vực.

Theo Chinhphu.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=292
Quay lên trên