Thường trực Tỉnh ủy trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

Cập nhật: 08-02-2021 | 14:10:06

(BDO) Sáng 8- 2, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì trao quyết định bổ nhiệm cán bộ.

Theo đó, lãnh đạo tỉnh đã trao quyết định bổ nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh cho các đồng chí đã trúng tuyển chức danh Phó Giám đốc các sở, ngành trong đợt thi tuyển vừa qua. Cụ thể, ông Võ Thành Nhân, Trưởng phòng Lãnh sự, Sở Ngoại vụ được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc sở; ông Trịnh Hoàng Tuấn Anh, Trưởng phòng Tổng hợp quy hoạch, Sở Kế hoạch và Đầu tư được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc sở; ông Nguyễn Trung Tín, Trưởng phòng Kinh tế đối ngoại, Sở Kế hoạch và Đầu tư được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc sở; bà Phan Thị Khánh Duyên, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và Phát triển công nghiệp, Sở Công thương được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc sở (ảnh)

 (Ảnh: QUỐC CHIẾN)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Thao chúc mừng, đồng thời mong muốn các cán bộ được bổ nhiệm tiếp tục phát huy năng lực trong công tác; nỗ lực, năng động, sáng tạo, nêu cao tinh thần đoàn kết cùng tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

TRÍ DŨNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1894
Quay lên trên