Tiễn 37 quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương

Cập nhật: 30-01-2013 | 00:00:00

BộCHQS tỉnh vừa tổ chức lễ tiễn 37 quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trong quân đội trở về địa phương đợt I năm 2013.  

Các quân nhân nhận quà của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Trong thời gian tại ngũ, được sự quan tâm quản lý, tuyên truyền, giáo dục của lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị, nhất là các quân nhân đã chấp hành nề nếp kỷ luật, sẵn sàng chiến đấu đểgóp phần cùng cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh ra sức thi đua quyết thắng, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện hoàn thành nhiệm vụ được giao. Phát huy thành tích trên, sau khi về địa phương các quân nhân tiếp tục thực hiện nghiêm công tác đăng ký, quản lý dự bị động viên theo quy định, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, liên hệ với các ngành đoàn thể để được giới thiệu việc làm vàđào tạo nghề để sớm ổn định cuộc sống, đóng góp công sức vào sự phát triển của các địa phương nơi cư trú.

Dịp này, BộCHQS tỉnh đãtặng quà tết cho mỗi quân nhân, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Hơn nữa, mỗi quân nhân xuất ngũ đều được nhận trung bình các khoản từ 13 - 14 triệu đồng.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=286
Quay lên trên