Kết quả tìm kiếm cho "Ám ảnh"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 46

Ấm áp tình quê hương trong Ngày Việt Nam tại Anh 

Cập Nhật 04-05-2013

Nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt với bè bạn quốc tế, ngày 30-4, Hội Sinh viên Việt Nam tại thành phố Leeds - Vương quốc Anh (VietSocLeeds) đã tổ chức Ngày Việt Nam với nhiều hoạt động có ý nghĩa đúng vào dịp kỷ niệm 38 năm giải phóng miền Nam, thống nhất Tổ quốc.

Argentina vẫn chưa thể vượt qua nỗi ám ảnh Bolivia 

Cập Nhật 27-03-2013

Argentina một lần nữa đã không thể vượt qua nỗi ám ảnh mang tên La Paz, khi chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Bolivia ở lượt trận 11 vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ, diễn ra rạng sáng nay.

Al-Qaeda âm mưu bắt cóc người Đức, Anh tại Libya 

Cập Nhật 28-01-2013

Tạp chí Spiegel ra hàng tuần ngày 27-1 cho biết, mạng lưới khủng bố Al-Qaeda và một số nhóm phiến quân Hồi giáo đang chuẩn bị các vụ tấn công và âm mưu bắt cóc công dân Đức và Anh ở Libya.

Người dân ám ảnh với vàng miếng giả nhãn hiệu SJC 

Cập Nhật 05-11-2012

 Ám ảnh “vàng nhái”!

Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Út: Ấm lòng khi tuổi xế chiều 

Cập Nhật 09-08-2012

Một mình một bến lênh đênh vì người chồng vắn số chẳng may qua đời khi mẹ Nguyễn Thị Út, ngụ thị trấn Phước Vĩnh, Phú Giáo còn đang mang bầu đứa con đầu lòng. Thời gian này, nhờ cô bác xóm giềng đùm bọc mẹ đã vượt qua cảnh mẹ góa con côi trong thời buổi loạn lạc chiến tranh để nuôi con khôn lớn. Người con trai duy nhất của mẹ là anh Nguyễn Văn Ri, tuy còn nhỏ nhưng đã nung nấu lòng căm thù giặc vì hàng ngày chứng kiến cảnh quê hương bị giặc dày xéo.   Mẹ Nguyễn Thị Út thắp nén nhang trước  bàn thờ liệt sĩ Nguyễn Văn Ri

Anh bắt hai người vì âm mưu khủng bố 

Cập Nhật 13-05-2012

Các chuyên gia rà phá bom hôm qua tiến hành một loạt các vụ nổ kiểm soát ở thành phố Cheltenham của Anh, sau khi cảnh sát bắt được hai người bị cáo buộc có âm mưu khủng bố.

Lại ám ảnh xăng “bẩn”! 

Cập Nhật 04-01-2012

Sự vào cuộc của các cơ quan hữu quan (cụ thể vừa qua là Cục Quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ) trong việc phân tích, kiểm nghiệm chất lượng xăng tuy có trễ nhưng vẫn rất cần thiết nhằm góp phần tìm ra nguyên nhân gây cháy, nổ xe. Tuy vậy, cách làm cần được tiến hành khẩn trương, khoa học hơn. Điển hình như việc lấy mẫu xăng, thao tác này được thực hiện sau khi xảy ra cháy, nổ xe khá lâu nên các mẫu xăng đưa đi kiểm nghiệm khó còn chính xác, thời gian ấy đủ để các điểm kinh doanh xăng “có tật” tiến hành tẩu tán xăng “bẩn” (nếu có) hoặc đã nhập về xăng mới. Bên cạnh đó, để ràng buộc trách nhiệm và xử lý các điểm kinh doanh xăng “bẩn” gây cháy, nổ xe là một quá trình không dễ dàng, hoặc mức phạt nếu có cũng không đáng kể so với lợi nhuận họ có được từ kinh doanh xăng “bẩn”. Điều này đòi hỏi cơ quan chức năng phải quyết liệt, làm hết trách nhiệm.

Người tiêu dùng ám ảnh giá xăng dầu tăng 

Cập Nhật 05-06-2011

Mặc dù trong vài ngày trở lại đây giá xăng dầu thế giới đang có chiều hướng đi xuống, tuy nhiên theo nhận định của các chuyên gia thì sắp tới nhiều khả năng giá mặt hàng này sẽ lên mạnh.

Đỉnh cao của anh là… mái ấm gia đình 

Cập Nhật 08-03-2011

Nhân ngày 8-3, anh có đôi điều tâm sự cùng vợ yêu. Mong em hãy xem những lời nói từ nơi sâu thẳm nhất trong trái tim người đàn ông của đời em như một món quà anh tặng em nhân ngày trọng đại này của tất cả chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Thường người đời vẫn cho rằng đàn ông thất bại nếu để mất sự nghiệp. Nhưng anh nghĩ mất sự nghiệp chỉ là chuyện không may. Để mất gia đình mới là sự thất bại lớn nhất của người đàn ông.

Ám ảnh những chuyến xe "nhồi nhét" 

Cập Nhật 14-02-2011

Đối với những công nhân, học sinh - sinh viên đang học tập, làm việc ở khu vực miền Nam về quê ăn tết cùng gia đình ở các tỉnh miền Trung, miền Bắc để kiếm được tấm vé tàu, vé xe trở lại các tỉnh miền Nam sau tết hết sức khó khăn. Vì thế, nhiều hành khách đành chấp nhận đi lại trên các chuyến xe nhồi nhét.

Quay lên trên