Kết quả tìm kiếm cho "ÚC"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 102

NATO tấn công ác liệt nhất vào thủ đô Tripoli 

Cập Nhật 08-06-2011

NATO hôm qua (7/6) đã thực hiện một chiến dịch tấn công mạnh mẽ nhất, quyết liệt nhất và dữ dội nhất vào thủ đô Tripoli của Libya kể từ khi liên minh quân sự này bắt đầu can thiệp vào cuộc khủng hoảng chính trị ở đất nước Bắc Phi hồi tháng 3.

Yemen: Giao tranh nổ ra ác liệt 

Cập Nhật 26-05-2011

Các quan chức hàng không Yemen hôm qua (25-5) đã buộc phải đóng cửa Sân bay Quốc tế Sanaa, tạm ngừng tất cả các chuyến bay ra vào sau khi các cuộc giao tranh ác liệt nổ ra giữa quân chính phủ và các tay súng của một lãnh đạo bộ tộc đối lập hùng mạnh.

HLV Ferguson đối mặt “cơn ác mộng” Đức 

Cập Nhật 26-04-2011

Trong quá khứ, không ít lần Man Utd - đội bóng hùng mạnh của nước Anh – đã phải cay đắng chia tay Champions League sau những kết quả thất vọng trước những đại diện của Bundesliga.

Chernobyl: Ác mộng dai dẳng 

Cập Nhật 25-04-2011

Vụ nổ nhà máy điện hạt nhân Chernobyl xảy ra cách đây đúng 25 năm (ngày 26-4-1986) nhưng đến nay vẫn còn để lại gánh nặng buộc nhiều quốc gia cần chung tay giải quyết. Người dân sống tại các khu vực bị ảnh hưởng ở Ukraine, Nga, Belarus vẫn tiếp tục đấu tranh để được bảo vệ và hỗ trợ xứng đáng.

Berlusconi muốn đưa Ronaldo về AC Milan 

Cập Nhật 07-04-2011

Chủ tịch Silvo Berlusconi của AC Milan vừa gây sốc khi tuyên bố, ông đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Giao tranh ở Bờ Biển Ngà diễn ra ác liệt 

Cập Nhật 03-04-2011

Cuộc giao tranh để giành quyền kiểm soát Abidjan, thành trì cuối cùng của Tổng thống Laurent Gbagbo, vẫn tiếp diễn, trong lúc có những thông tin báo động ở miền tây về vụ thảm sát 800 người chỉ trong một ngày và phát hiện một số hố chôn người tập thể.

Loại AC Milan, Tottenham lần đầu vào tứ kết Champions League 

Cập Nhật 10-03-2011

Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng AC Milan vẫn không thể làm nên bất cứ khác biệt nào trên sân White Hart Lane. Tottenham thành công trong việc bảo toàn các lợi thế của mình để giành quyền vào tứ kết trong khi Serie A đành ngậm ngùi chia tay với một đại diện nữa ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu.

Giao tranh tiếp tục ác liệt ở Libya 

Cập Nhật 07-03-2011

Giao tranh giữa quân đội và các lực lượng chống Chính phủ đã bước sang tuần thứ 3, với việc cả hai bên tuyên bố giành quyền kiểm soát một số khu vực  

Quay lên trên