Kết quả tìm kiếm cho "Đèn tín hiệu"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 56

Ban Dân vận Huyện ủy Bắc Tân Uyên: Ra quân thực hiện nâng cấp đường giao thông nông thôn liên xã Lạc An - Hiếu Liêm 

Cập Nhật 11-08-2015

Ngày 11-8, Ban Dân vận Huyện ủy Bắc Tân Uyên phối hợp với UBND hai xã Lạc An và Hiếu Liêm tổ chức lễ ra quân thực hiện công trình nâng cấp tuyến đường giao thông nông thôn liên xã Lạc An - Hiếu Liêm.

Tag: nâng cấp,đường giao thông nông thôn. liên xã. Lạc An - Hiếu Liêm

Nguyễn Văn Linh - Nhà lãnh đạo tận trung với nước, tận hiếu với dân- Bài 5 

Cập Nhật 01-07-2015

Tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, chúng ta thành kính tôn vinh, bày tỏ lòng tri ân và nguyện noi theo tấm gương sáng ngời của người cộng sản chân chính, giàu tài năng, tâm huyết và trí tuệ

Tag: Tổng Bí thư

Nguyễn Văn Linh - Nhà lãnh đạo tận trung với nước, tận hiếu với dân – Bài 4 

Cập Nhật 30-06-2015

Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử đất nước, là người mở đường và có công lớn trong công cuộc đổi mới của Việt Nam.

Tag: Nguyễn Văn Linh,nhà lãnh đạo,tận trung với nước,hiếu với dân

Nguyễn Văn Linh - Nhà lãnh đạo tận trung với nước, tận hiếu với dân - Bài 3 

Cập Nhật 29-06-2015

Nét nổi bật trong phong cách của đồng chí Nguyễn Văn Linh là tác phong làm việc sâu sát và dân chủ. Đồng chí thường xuyên đi xuống cơ sở, gặp gỡ cán bộ và nhân dân

Tag: Nguyễn Văn Linh,Nhà lãnh đạo,

Nguyễn Văn Linh - nhà lãnh đạo tận trung với nước, tận hiếu với dân - Bài 2 

Cập Nhật 27-06-2015

Qua gần 30 năm đổi mới, đất nước ta đã đạt được những thành tựu to lớn và có ý nghĩa lịch sử trên con đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa.

Tag: Nguyễn Văn Linh,nhà lãnh đạo,tận trung với nước,tận hiếu,với dân

Nguyễn Văn Linh - nhà lãnh đạo tận trung với nước, tận hiếu với dân - Bài 1 

Cập Nhật 26-06-2015

Đồng chí Nguyễn Văn Linh mồ côi cha mẹ từ nhỏ, tham gia hoạt động cách mạng từ rất sớm. Mới 15 tuổi, đồng chí đã bị thực dân Pháp kết án tù chung thân, hai lần bị địch bắt và đày ra Côn Đảo.

Tag: Nguyễn Văn Linh

Xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên: Phối hợp làm công tác dân vận 

Cập Nhật 02-12-2014

Xã Hiếu Liêm đã phối hợp chặt chẽ với Lữ đoàn 550 (Quân đoàn 4) và Ban Chỉ huy quân sự huyện Bắc Tân Uyên thực hiện tốt phong trào xây dựng nông thôn mới tại địa phương

Tag: xã Hiếu Liêm,Bắc Tân Uyên,công tác,dân vận

Tân Uyên: Hiệu quả từ phong trào nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi 

Cập Nhật 06-03-2014

Những năm qua, phong trào nông dân (ND) sản xuất, kinh doanh (SXKD) giỏi ở huyện Tân Uyên ngày càng có sức lan tỏa và thu hút ND tham gia. Cũng từ phong trào này mà cuộc sống của người ND đã có nhiều đổi thay.

Tân Uyên: Hơn 7.600 hộ đạt danh hiệu nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi 

Cập Nhật 02-01-2014

Trong năm 2013, các cấp hội đã phát động và thực hiện tốt 3 phong trào thi đua lớn, trong đó nổi bật là phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau xóa đói giảm nghèo và làm giàu chính đáng. Trong năm qua, toàn huyện có 8.947 hộ đăng ký đạt danh hiệu Nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi (SXKD) các cấp, kết quả bình xét cuối năm có 7.607 hộ đạt danh hiệu Nông dân SXKD giỏi các cấp, trong đó cấp Trung ương có 80 hộ, cấp tỉnh có 503 hộ. Để hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng, hội đã xây dựng Quỹ hỗ trợ nông dân với tổng số tiền thu được trên 278 triệu đồng, phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội huyện tổ chức cho hội viên vay vốn phát triển sản xuất, tổng dư nợ đến nay đạt trên 29 tỷ đồng; phối hợp với các ngành tổ chức 258 lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho 11.218 lượt hội viên. Ngoài ra, hội nông dân các cơ sở đã tích cực phối hợp với các ngành, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động tương trợ hội viên phát triển sản xuất với tổng giá trị 1,438 tỷ đồng.

Tân Uyên đạt giải nhất hội thi nông dân tìm hiểu pháp luật 

Cập Nhật 17-12-2013

(BDO) Sáng 17-12, tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, Hội Nông dân tỉnh Bình Dương phối hợp với Sở Tư pháp, Thanh tra tỉnh tổ chức hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật lần thứ VII – 2013”.

Quay lên trên