Tân Uyên đạt giải nhất hội thi nông dân tìm hiểu pháp luật

Cập nhật: 17-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 17-12, tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, Hội Nông dân tỉnh Bình Dương phối hợp với Sở Tư pháp, Thanh tra tỉnh tổ chức hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật lần thứ VII – 2013”.

Tham dự có 7 đội với 49 thí sinh là cán bộ, hội viên ở các cơ sở hội. Các đội trải qua 3 vòng thi: Trắc nghiệm, vấn đáp và tiểu phẩm, nội dung xoay quanh Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, các Nghị định, thông tư, Nghị quyết của Chính phủ có liên quan.

  Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị

Hội thi nhằm giúp cán bộ, hội viên, nông dân nhận thức được những vấn đề cơ bản của các luật trên và các văn bản liên quan, góp phần xây dựng tổ chức hội vững mạnh.

Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị huyện Tân Uyên, giải nhì đơn vị TX.Dĩ An, giải ba đơn vị huyện Phú Giáo; giải nhất cá nhân thuộc về thí sinh Lê Thị Ba (TX.Dĩ An), giải nhì thí sinh Phạm Anh Tuấn (huyện Tân Uyên), giải ba thí sinh Nguyễn Thị Ngọc (huyện Bến Cát); giải nhất tiểu phẩm thuộc về đơn vị huyện Tân Uyên.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X