Kết quả tìm kiếm cho "Đắc Lắc"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Thành lập Câu lạc bộ bảo vệ và trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 

Cập Nhật 10-07-2012

Thực hiện chương trình bảo vệ trẻ em tỉnh giai đoạn 2011-2015, TX.Thuận An đã thành lập được 15 câu lạc bộ (CLB) bảo vệ và trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt dựa vào cộng đồng. CLB được thành lập do UBND xã, phường ban hành quyết định và phê duyệt kế hoạch hoạt động. Dự kiến trong tháng 7,  TP.Thủ Dầu Một và Tân Uyên sẽ thành lập 20 CLB tương tự.

Tuổi trẻ Bình Dương và Đắc Lắc: Sẽ phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực 

Cập Nhật 05-03-2011

Đoàn Thanh niên 2 tỉnh Bình Dương và Đắc Lắc vừa tiến hành ký kết chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2011-2015. Theo đó, trong giai đoạn này 2 đơn vị sẽ phát huy những điểm mạnh, phối hợp thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang lại những đóng góp hiệu quả cho cộng đồng; tạo môi trường giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Nhân sự kiện này, PV Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với chị H’Kim Hoa Byă - Bí thư Tỉnh đoàn Đắc Lắc.

Ủy ban hội LHTN tỉnh: Tổ chức chương trình tình nguyện tại tỉnh Đắc Lắc 

Cập Nhật 04-12-2010

Trong những ngày này, mặc dù mưa lũ đã đi qua, song dư âm, sự tàn phá của nó vẫn còn là nỗi ám ảnh đối với những người dân của các tỉnh miền Trung, Tây nguyên và Nam Trung bộ. Ở những vùng này, người dân đang phải đối mặt với cái đói, cái rét, bệnh tật, với cảnh màn trời, chiếu đất... Cuộc sống của họ vô cùng khó khăn.

Đắc Lắc: Truy điệu 5 chiến sĩ hy sinh khi tìm kiếm người dân mất tích 

Cập Nhật 07-05-2010

Sáng nay 7-5, hàng nghìn cán bộ, đảng viên, quân và dân các dân tộc tỉnh Đắc Lắc đã có mặt tại Huyện đội Buôn Đôn dự lễ truy điệu 5 cán bộ, chiến sĩ đã dũng cảm hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn người dân mất tích trên sông Sêrêpốk đêm 5-5.

Quay lên trên