Kết quả tìm kiếm cho "Để cây"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 50

Để công đoàn thực sự trở thành chỗ dựa tin cậy của người lao động 

Cập Nhật 21-02-2012

Xuất phát từ tình hình đặc thù của công đoàn (CĐ) tỉnh Bình Dương, đồng thời sắp xếp lại hệ thống tổ chức CĐ trong tỉnh cho phù hợp với xu thế phát triển, đầu tháng 2-2002, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Bình Dương quyết định thành lập CĐ các khu công nghiệp (KCN) Bình Dương. Ông Lê Nho Lượng, Phó Chủ tịch CĐ các KCN tỉnh Bình Dương cho biết:

Chọn cây mít để làm giàu 

Cập Nhật 21-09-2011

Trước đây, mít được xem là loại cây ăn trái trồng để “ăn chơi”, nên không được đầu tư đúng mức. Tuy nhiên hiện nay, nhiều nhà vườn đã mạnh dạn đầu tư trồng cây mít thành cây trồng chủ đạo để phát triển kinh tế gia đình và đã giàu lên từ mô hình này. Trường hợp ông Nguyễn Ngọc Hưng (ấp 5, xã An Thái, huyện Phú Giáo) là một ví dụ.  Trồng xen canh cây cao su và mít cho hiệu quả kinh tế cao

Trả lại sợi dây chuyền 5 cây vàng cho khách để quên 

Cập Nhật 08-07-2011

Sáng qua (7-7), qua vận động của Công an phường Phú Lợi (TX.TDM) chị Lê Thị Phương, nhân viên dọn phòng khách sạn Sông Giang (Phú Lợi) đã đem trả lại cho khách sợi dây chuyền 5 cây vàng (trị giá gần 190 triệu đồng) để quên trong phòng nghỉ.

Đừng để cây tỏi Lý Sơn nổi giận! 

Cập Nhật 21-04-2011

(BDO) Người yêu thích những sản phẩm đặc sắc mang nét đặc trưng của các vùng miền như gạo nàng hương chợ Đào, vú sữa Lò Rèn, tỏi Lý Sơn... sẽ gặp nhiều khó khăn để nhận biết đâu là hàng thật và đâu là hàng giả bởi cách làm ăn gian dối hết sức lạ đời của những người có nhóm máu tham.

Cây đu đủ 7 nhánh 'đẻ' hơn 100 trái 

Cập Nhật 26-11-2010

Cây đu đủ kỳ lạ trong vườn nhà ông Hồ Loan Lê ở thôn Trà Dinh, xã Trà Lãnh, huyện Tây Trà (Quảng Ngãi) là đề tài bàn tán xôn xao của người dân vùng quê miền núi này, khi ra đến 7 nhánh đều cho quả trĩu cành.

Đề án quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội Thuận An đến năm 2020: Cần phát triển vườn cây Lái Thiêu trong lòng đô thị hiện đại 

Cập Nhật 08-07-2010

Hội đồng thẩm định Đề án quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội Thuận An đến năm 2020 vừa tập trung cho ý kiến liên quan đến các vấn đề hạ tầng kỹ thuật “mang tính khoa học gắn liền với thực tiễn, phù hợp với quy hoạch chung của tỉnh đã được Chính phủ phê duyệt” theo gợi ý của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung, Chủ tịch Hội đồng thẩm định. Các thành viên hội đồng đã bổ sung thêm nhiều ý kiến như: Phải giữ lại và phát triển vườn cây ăn trái Lái Thiêu, làng nghề truyền thống gốm sứ Thuận An trong lòng đô thị văn minh hiện đại. Chú ý phát triển hệ thống giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. Nâng tầng các tuyến giao thông chính để tránh giải tỏa, đền bù, khiếu kiện. Phát huy giá trị các công trình giao thông bằng cách kết nối, liên hoàn trong hệ thống chuỗi giao thông của tỉnh, của vùng... Phát biểu kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn hoan nghênh những ý kiến đóng góp quý báu của các thành viên hội đồng, đồng thời yêu cầu đơn vị tư vấn kiểm tra, sử dụng các số liệu một cách thống nhất để đưa ra con số dự báo chính xác như mật độ dân cư, tỷ lệ học sinh phổ thông, trường lớp để điều chỉnh đề án phù hợp thực tế, đúng mục tiêu đề ra.

Phát hiện bí quyết làm đẹp mới từ cây... thuốc lá 

Cập Nhật 01-07-2010

Ít ai tin rằng loài cây thuốc lá, “sát thủ” gây ra cái chết cho hàng vạn bệnh nhân ung thư phổi mỗi năm, lại là một thứ mỹ phẩm tự nhiên hoàn hảo.

Cột điện đè chết 2 người tránh nắng dưới gốc cây 

Cập Nhật 20-06-2010

Vào khoảng 17 giờ, ngày 19-6, một vụ tai nạn hy hữu xảy ra ở xã Yên Tập, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, đã cướp đi sinh mạng của hai em gái.

Đảng vĩ đại vì đã gác lại được các vấn đề lịch sử để là bạn, là đối tác tin cậy với tất cả các nước (*) 

Cập Nhật 03-02-2010

(Trích diễn văn của BCH Đảng bộ tỉnh Bình Dương do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đọc tại lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2))

Quay lên trên