Kết quả tìm kiếm cho "Đồng hành người lao động"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 55

Nữ chủ nhà trọ đồng hành cùng người lao động 

Cập Nhật 26-01-2016

Từ nhiều năm nay, tình cảm giữa người chủ trọ và người thuê trọ được xích lại gần hơn bởi sự quan tâm, hỗ trợ rất thiết thực. Họ là chỗ dựa, giúp công nhân an tâm phần nào để mưu sinh, lập nghiệp.

Tag: chủ trọ,công nhân,mưu sinh,lập nghiệp

Chi Đoàn trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Người bạn đồng hành của thanh niên công nhân 

Cập Nhật 12-12-2015

Chi đoàn Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh đã xây dựng các chương trình, kế hoạch để luôn là người bạn đồng hành cùng TNCN trên các mặt của công tác Đoàn năm 2016.

Tag: chi đoàn,hỗ trợ,thanh niên,công nhân,lao động,đồng hành

Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore: Đồng hành với người lao động 

Cập Nhật 25-07-2014

Thời gian qua, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) đã có nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động (NLĐ) như tặng quà cho đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), công nhân lao động (CNLĐ) gặp khó khăn; phối hợp tổ chức Ngày hội từ thiện với nhiều hoạt động ý nghĩa. Bên cạnh đó, Công đoàn VSIP còn tạo ra nhiều sân chơi văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao dành cho CNLĐ…    CNLĐ tham gia đi bộ gây quỹ từ thiện tại Ngày hội từthiện VSIP lần thứ 12

Công đoàn đồng hành cùng người lao động 

Cập Nhật 23-07-2014

Để bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của công nhân lao động (CNLĐ), thời gian qua, nhiều công đoàn ở doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài đã có rất nhiều sân chơi bổ ích chăm lo cả vật chất và tinh thần cho CNLĐ.

Công đoàn - người bạn đồng hành của người lao động 

Cập Nhật 29-04-2014

Ông Nguyễn Thiện Phước, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, cho biết với phương châm hướng về cơ sở, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động (NLĐ), các cấp công đoàn (CĐ) trong tỉnh đã trở thành người bạn đồng hành của NLĐ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ.

Đồng hành cùng doanh nghiệp và chăm lo cho người lao động 

Cập Nhật 14-02-2014

  Ông Trần Thanh Hải-Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam chủ trì buổi gặp gỡ báo chí đầu năm.

Chương trình ca nhạc đồng hành cùng người lao động 

Cập Nhật 03-05-2013

Gần 3.000 công nhân lao động ở Khu công nghiệp VSIP (TX.Thuận An) đã vây chật kín khu nhà ăn để xem chương trình ca nhạc đồng hành cùng người lao động với chủ đề Meizan - Sẻ chia yêu thương.

Các cấp công đoàn ở Bình Dương: Luôn đồng hành cùng người lao động 

Cập Nhật 21-03-2013

Xây dựng tổ chức CĐ vững mạnh

Quay lên trên