Kết quả tìm kiếm cho "Đội Chiến sĩ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

CLB hưu trí, chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo: Quan tâm chăm lo đời sống hội viên 

Cập Nhật 13-11-2014

Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí, chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày xã Phước Hòa, Phú Giáo

Tag: bị địch bắt tù đày

Tuyên dương “Thiếu nhi Bình Dương - Xứng danh chiến sĩ nhỏ Điện Biên” và “Cán bộ phụ trách đội tiêu biểu” 

Cập Nhật 16-05-2014

(BDO) Tối 15-5, tại UBND TP.TDM, Hội Đồng đội tỉnh đã tổ chức lễ tuyên dương “Thiếu nhi Bình Dương - Xứng danh chiến sĩ nhỏ Điện Biên” và “Cán bộ phụ trách đội tiêu biểu” năm 2014.

Tân Uyên: Thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ chiến sĩ bộ đội biên phòng 

Cập Nhật 27-01-2014

Huyện Tân Uyên vừa tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà và chúc tết các cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng 789 đóng trên địa bàn xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. Đây là đơn vị kết nghĩa với huyện Tân Uyên từ năm 1985 đến nay.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Đối thoại với các chiến sĩ 

Cập Nhật 01-08-2012

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức hội nghị đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ về các hoạt động thực hiện nhiệm vụ, học tập và sinh hoạt 6 tháng đầu năm.

Huyện Dầu Tiếng thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước 

Cập Nhật 13-01-2012

(BDO) Ngày 12-1, huyện Dầu Tiếng tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước và Đồn biên phòng Đăk Huýt (Bình Phước)- ảnh.

Tạp chí Văn nghệ Quân đội - 55 năm đồng hành cùng chiến sĩ 

Cập Nhật 04-01-2012

Nơi tôi ở hoa đại rơi trắng đất/ Có ai nhìn hoa nghĩ tóc bạc trên đầu/ Cái thùng thư mới một lần sơn lại/ Bác gác cổng già năm trước giờ đâu? Đó là câu thơ của nhà thơ Nguyễn Đức Mậu nói về nhà số 4 phố Lý Nam Đế quận Hoàn Kiếm, Hà Nội– trụ sở tòa soạn Tạp chí Văn nghệ Quân đội. Thời Pháp thuộc, phố có tên là phố Tướng Giốp, dân gian gọi là “phố nhà binh” vì phố này nằm dọc theo tường thành phía Đông của thành Hà Nội đời Nguyễn, một thời là trại lính Tây và sau này là trụ sở Bộ Quốc phòng.

Trao nhà đồng đội cho gia đình chiến sĩ gặp khó khăn 

Cập Nhật 21-12-2010

Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bến Cát vừa tổ chức trao tặng căn nhà đồng đội trị giá trên 40 triệu đồng cho gia đình anh Đinh Sỹ Tuất, ngụ tại xã An Lập, huyện Dầu Tiếng, là nhân viên quân lực thuộc Ban CHQS huyện. Trong những năm qua, tập thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên trong lực lượng vũ trang huyện cùng với nhân dân địa phương đã đóng góp xây dựng và bàn giao được 10 căn nhà tình nghĩa, nhà đồng đội cho gia đình chính sách và cán bộ, chiến sĩ là lực lượng dân quân trên địa bàn gặp khó khăn về nhà ở với tổng kinh phí trên 350 triệu đồng.

Quay lên trên